fbpx
Home
|
ข่าว

เตือนปชช.อย่าเชื่อเพจปลอมอ้าง ‘เจ้าสัวธนินท์’หลอกลงทุน

Featured Image
เครือเจริญโภคภัณฑ์ เตือนประชาชน อย่าหลงเชื่อ เพจปลอม อ้างชื่อ “ประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์” หลอกลงทุน พร้อมดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด

 

 

 

เนื่องด้วยปัจจุบันมีมิจฉาชีพใช้ Facebook Line Tiktok Youtube เปิดบัญชีปลอมหลอกให้ร่วมลงทุนโดยแอบอ้างชื่อบุคคลที่มีชื่อเสียง หรือประสบความสำเร็จ โดยล่าสุด ปรากฏว่า นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้ถูกมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อและนำรูปภาพไปใช้ในเพจ Facebook และกระจายต่อไปในโลกสังคมออนไลน์ ชักชวนประชาชนให้ลงทุน โดยอ้างผลตอบแทนสูง

 

 

ในการนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่า อย่าหลงเชื่อเพจ Facebookปลอมที่แอบอ้างชื่อเป็นนายธนินท์ เจียรวนนท์ ชักชวนให้ลงทุน ทั้งนี้ นายธนินท์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่มีส่วนร่วมทั้งทางตรงและทางอ้อมในการหลอกลงทุนดังกล่าว หากพบการแอบอ้างชื่อไปใช้เพื่อการลงทุน ให้สันนิษฐานได้ว่าเป็นเพจปลอม จึงขอเตือนประชาชนโปรดอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพดังกล่าว เพราะอาจทำให้สูญเสียทรัพย์สินได้ พร้อมขอความร่วมมือ ไม่ส่งต่อหรือแชร์ข้อมูลตังกล่าวในช่องทางต่าง ๆ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับมิจฉาชีพดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube