fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ยัน แก้หมูเถื่อนทำเต็มที่ไม่มีมวยล้มต้มคนดู

Featured Image
“นายกฯเศรษฐา” ยืนยัน แก้หมูเถื่อนทำเต็มที่ ขอรอดูผลงานบอก ไม่มีมวยล้มต้มคนดู ปัดตอบหลุดตม.ได้อย่างไร บอกเพิ่งทำงานได้ 3 เดือน

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงแนวทางการแก้ปัญหาหมูเถื่อน ว่า ยืนยันเดินหน้าแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ ส่วนกรมศุลกากรเป็นต้นทางการนำเข้าหมูเถื่อนจะลงไปดูหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เรื่องการแก้ไขปัญหาหมูเถื่อนเราทำอย่างเต็มที่แล้ว มีปัญหาหมักหมมมา 3-5 ปีแล้ว และเราได้มีการทำลายแก๊งหมูเถื่อนแล้ว และอยู่ในขั้นตอนที่จะสาวมาถึงรายใหญ่ ยืนยันเราทำงานอย่างเต็มที่

 

 

 

เมื่อถามต่อว่ามีการพูดกันว่าอาจจะไม่สาวไปถึงต้นทาง แต่อาจจะได้ลูกกระจ๊อกเป็นไอ้ห้อยไอ้โหน กลัวจะเป็นมวยล้มต้มคนดูของรัฐบาลชุดนี้ที่ไม่เอาจริง นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ก็ขอให้ค่อยดูต่อไป แต่ยินดีรับฟังเสียงสะท้อนของปัญหา

 

 

 

ส่วนภายใน 6 เดือนข้างหน้าจะเห็นราคาหมูของชาวบ้านดีขึ้นหรือไม่ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า นั่นคือความตั้งใจของรัฐบาลนี้ ที่ดูแลความเป็นอยู่ของเกษตรกรเอ็กซเรย์

 

 

 

เมื่อถามว่าที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.)ก็มีเครื่องเอ็กซเรย์ทำไมถึงมองไม่เห็นว่ามีหมูเถื่อน นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องนี้เลย ว่าเป็นเรื่องอะไร เครื่องเอ็กซเรย์ ตู้คอนเทนเนอร์ ใครซื้อมาไม่ทราบว่าตนไม่ทราบว่าเพิ่งซื้อมาใน 3 เดือนนี้หรือไม่ แต่แน่นอนหากมีการร้องเรียนมาตนก็ต้องเข้าไปดูถึงความเหมาะสมของอุปกรณ์ และหากมีการทุจริตประพฤติไม่ชอบ รัฐบาลนี้ไม่ปล่อยไว้แน่นอน

 

 

 

ส่วนไม่ว่าจะเป็นข้าราชการกรมศุลกากรหรือนายทุนใหญ่ หรือนักการเมืองเราจะได้เห็นโดนคดีนี้หรือไม่ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ถ้าเขาทำผิดก็ต้องโดน แต่อย่าเพิ่งไปตั้งธง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube