fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลูกเรือซวยลากเรือเข้าฝั่งเชือกขาดตีเข้าคอดับ

Featured Image
เรือประมงเสียกลางทะเลสัตหีบ ลูกเรือสุดซวยขณะลากเรือเข้าฝั่งเชือกขาดตีเข้าคอเสียชีวิต

ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีลูกเรือประมงธนูทอง ถูก เชือกขาด ตีเข้าคอเสียชีวิตกลางทะเลสัตหีบ ขณะนี้กำลังนำร่างเข้าฝั่งสะพานกลุ่มบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า – ออก เรือประมงชลบุรี (pipo) บางเสร่

ที่เกิดเหตุเรือประมงกำลังลากเรือประมงธนูทอง กลับเข้าฝั่งหลังจากเครื่องยนต์เสียกลางทะเล ภายในเรือพบร่าง นายไวพชน์ ขออินกลาง อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ลูกเรือนอนเสียชีวิตอยู่ ในสภาพคอหักและขาข้างขวาหักผิดรูป ท่ามกลางความโศกเศร้าของลูกเรือและไต๋เรือ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ก่อนนำร่างส่งชันสูตรยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

สอบถามนายสุนทร สายหยุด อายุ 50 ปี ไต๋เรือประมงธนูทอง ทราบว่า ขณะออกหาปลากลางทะเลเครื่องยนต์เกิดขัดข้อง จึงได้วิทยุให้เรือประมงใกล้เคียงมาช่วยเหลือลากกลับเข้าฝั่งเพื่อไปซ่อมทำเครื่องยนต์ ขณะนั้นผู้ตายได้ยืนอยู่หัวเรือขณะเรืออีกลำกำลังลากเรือ เชือกได้เกิดขาดและตีเข้าที่ขาและคอของผู้ตายจนล้มลง พวกตนได้วิ่งเข้าไปช่วยเหลือ ก็พบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรีบลากเรือกลับเข้าฝั่งทันที

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube