fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เสียบกุญแจคารถต้องระวัง!โจรย่องขโมยจยย.ถึงในบ้าน

Featured Image
คนร้ายตีเนียน ขโมยจยย. ที่จอดอยู่ภายในบ้าน ขอนแก่น กลางวันแสกๆ หลบหนีลอยนวล ต่อหน้าต่อตาเจ้าของ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 มิ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดีย และเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพ จากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้ง อยู่ที่ร้านพระนครแบตเตอรี่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่คนร้าย เป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว ใช้เสื้อยืดคลุมหน้า เดินข้ามเข้าไปด้านข้างของร้าน และใช้เวลาประมาณ 2 นาที ขับรถจักรยานยนต์ของเจ้าของร้าน หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

 

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยพบกับ นายทศพล ยศรุ่งเรือง อายุ 37 ปี เจ้าของรถ ซึ่งได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่คนร้ายก่อเหตุ ขโมยจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขฉล – 539 สุพรรณบุรี คันที่ถูกคนร้ายขโมยไป โดยขณะเกิดเหตุนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดไว้ภายในบริเวณโรงจอดรถด้านหลังร้าน

 

ขโมยจยย. ในบ้าน ขอนแก่น 2

 

นายทศพล กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 10.34 น. วันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองนั้นเปิดร้านและนั่งอยู่ภายในร้าน อยู่ๆ ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของตัวเองสตาร์ทเครื่อง จากข้างร้าน แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งในจังหวะที่ได้ยินเสียงคนร้ายสตาร์ทรถนั้น ตนเองก็ได้วิ่งออกมาดูว่าใครเอารถออกมา ก็เห็นชายคนหนึ่งขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว

“ผมจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบดู ก็พบว่าชายดังกล่าวเดินมาจากอีกฝั่งของร้าน และเดินมาไกลพอสมควร ก่อนจะแอบเข้ามาข้างร้าน แล้วมาเข็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในบ้านออกมา ก่อนจะสตาร์ทรถหลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความที่ สภ.ย่อยศิลา อ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และช่วยติดตามรถคืนแล้ว”

นายทศพล กล่าวต่ออีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอฝากเตือนทุกคนว่าอย่าประมาท แม้จะจอดรถในบ้านก็ขอให้ระวัง โดยเฉพาะกับการเสียบกุญแจรถเอาไว้ ที่หลายคนคิดว่าไม่มีใครกล้าเข้ามาขโมย แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่าคนร้ายขโมยได้ทุกอย่าง ทุกที่ และทุกเวลาจริงๆ พอสบโอกาสก็ลงมือก่อเหตุทันที

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube