fbpx
Home
|
ข่าว

หนุ่มสกุลดังขับรถหรู บุกทำเนียบ ชกผู้ช่วย สส.เพื่อไทย

Featured Image
หนุ่มสกุลดังขับรถหรู บุกทำเนียบ ชกผู้ช่วย สส.เพื่อไทย ต่อหน้าตำรวจทำเนียบก่อนจับแยกย้ายไปส่งตัว สน.ดุสิต

 

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายง่ายว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันที่ร้านกาแฟ APCD 60 +plus คาเฟ่ ภายในทำเนียบรัฐบาล นายอิทธิพล สงวนนามสกุล (นามสกุลดัง) ขับรถปอร์เช่ป้ายแดงเข้ามาจอดรถภายในทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้เข้ามาจอดเนื่องจากไม่มีบัตรอนุญาตให้จอดในทำเนียบได้ โดยนายอิทธิพล ได้อ้างว่าเป็นคณะทำงานกับนายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองและจะมาพบนายสมคิด จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงได้ขับรถวนผ่านมายังร้านกาแฟและได้พบผู้ช่วย สส.ของนายชูชัย มุ่งเจริญพร สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ซึ่งนั่งรออยู่ก่อนแล้วกับเพื่อนอีก 1 คน

 

 

 

โดยนายอิทธิพล ได้ลงจากรถและปรี่เข้าไปหาผู้ช่วย สส. คนดังกล่าวทันที ก่อนจะพูดว่า “อยู่นี่หรอ “และเอากำปั้นชกที่ท้ายทอย 1ครั้ง ท่ามกลางสายตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่นั่งอยู่บริเวณนั้น เพราะเป็นช่วงขบวนรถนายกรัฐมนตรีจะผ่านไปพบกลุ่มผู้เลี้ยงสุกร ที่ประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล

 

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปห้ามจึงแยกทั้งคู่แยกออกจากกัน ก่อนจะโทรประสานให้ตำรวจ สน.ดุสิต มาเชิญตัวไปตกลงกันที่ สน. เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า มีปัญหากันเรื่องเงินที่ติดหนี้กันอยู่ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกับคณะทำงานของนายสมคิด ยืนยันว่า นายอิทธิพลไม่ใช่คณะทำงาน และไม่อยู่ในบัญชีที่ได้รับการแต่งตั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube