fbpx
Home
|
ข่าว

“สว.วันชัย” ชี้รบ.”เศรษฐา” มากับดวง-หลัง 26 พ.ค.อาจมีเปลี่ยนแปลง

Featured Image
“สว.วันชัย” สวมทบโหร ทำนาย รัฐบาล “เศรษฐา” มากับดวงปีนี้ประคองตัวผ่าน 27 ก.พ.ปีหน้า ยืนปักหลักมั่นคง แนะจับตา หลัง 26 พ.ค.อาจมีการกระชับอำนาจ เปลี่ยนคนเปลี่ยนพรรค

 

 

 

 

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว “ทนายวันชัย สอนศิริ” ในหัวข้อ ดวงดาวปีหน้ากับรัฐบาลเศรษฐา ว่า ใครจะมอง หรือวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลเศรษฐาอย่างไรก็ช่างแต่ผมจะมองและวิเคราะห์ด้วยดวงดาวตามหลักโหราพยากรณ์… ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ธันวาคม ดาวเกตุ จะเข้ามาทับดวงเมือง และ 20 มกราคม ดาวศุกร์จะย้ายเข้าสู่ราศีธนู ทั้งดาวพุธ และดาวอังคารเข้ามาอยู่ในตำแหน่งศุภะของดวงเมือง

 

 

 

อาจมีการกล่าวหาโจมตีใส่ร้ายป้ายสี และมีความขัดแย้งกันอยู่บ้าง แต่รัฐบาลก็ยังจะประคองตัวไปได้ ไม่มีปัญหาใดที่จะทำให้เพลี่ยงพล้ำ และเมื่อถึง 27 กุมภารัฐบาลเศรษฐาจะยืนปักหลักได้อย่างมั่นคงลงตัว ทั้งฝ่ายตรงข้ามก็ไม่มีกำลังใดเพียงพอที่จะต่อกร ดาวอริก็อ่อนแรง ไม่สามารถจะทะลุทะลวงกับรัฐบาลได้ ต้องยอมรับว่ารัฐบาลเศรษฐาเขามากับดวงจริงๆทั้งดวงดาวที่ยิ่งใหญ่และเป็นดาวสำคัญๆ มาชุมนุมเกื้อหนุนกันโดยมิได้นัดหมาย…

 

 

 

ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวพฤหัส ดาวศุกร์ และดาวมฤตยู มาชุมนุมกันที่ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นเรือนกดุมภะของดวงเมือง เป็นปฐมบทให้บ้านเมืองเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ จะมีมือที่มองไม่เห็นประดุจว่าเทพอุ้มสมทำให้เศรษฐกิจสังคมและการเมืองเดินไปได้ด้วยดี อุปสรรคขวากหนามต่างๆ จะถูกพังทลายไปด้วยอิทธิพลแห่งดวงดาวเหล่านั้น… 26 พฤษภาคม 67 เป็นต้นไป

 

 

 

อาจมีการกระชับอำนาจของพรรคเพื่อไทยทั้งการควบรวมของพันธมิตรทางการเมืองให้เข้มแข็งมีพลังแรงยิ่งกว่าเดิม และในระหว่างนั้นสว.ชุดเก่าก็หมดวาระ อำนาจโหวตนายกฯ ก็เป็นของส.ส.เพียวๆ ตามดวงดาวบ่งชี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะปรับครม. ปรับคน ปรับพรรคการเมืองให้เข้าที่เข้าทาง ศูนย์รวมอำนาจจะอยู่กับเพื่อไทยเต็มๆ

 

 

 

การชุมนุมการประท้วง การปฏิวัติรัฐประหารหรือเหตุแห่งความรุนแรงทางการเมือง ไม่ปรากฏให้เห็นแม้จะมีก็เป็นเรื่องของกลุ่มอาชีพผู้เดือดร้อน มิใช่การชุมนุมทางการเมือง สรุปได้ว่าปีหน้ารัฐบาลเศรษฐาโล่งโปร่งสบายไปได้ด้วยดี ส่วนปีท้ายๆของรัฐบาลก็มีดวงดาวบางอย่างที่ลึกลับซับซ้อนจะมาแทนนายกหรือไม่ค่อยว่ากันอีกที… แต่ปีนี้ไปไหว้หลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เอาเป็นพลังตั้งหลักไว้ก่อนดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube