fbpx
Home
|
อาชญากรรม

น้องชายกระหน่ำยิง พี่ชาย พี่สะใภ้ ดับ 2 ศพ

Featured Image
น้องชายเพิ่งพ้นคุก กระหน่ำยิง พี่ชาย พี่สะใภ้ ดับ 2 ศพ กลางตลาดนัดเขางูราชบุรี ปมพิพาทสัมปทานห้องน้ำ

 

 

 

วันนี้ (11 ธ.ค. 66) ร.ต.อ.กฤตณัฐ รัตนกุสุมภ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณภายในตลาดนัดเขางู (วัดราชสิงขร) หมู่ 2 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นายสำรวย อายุ 63 ปี นอนหงายเสียชีวิตข้างแผงไข่จำนวน 2 แผง ที่บริเวณศีรษะมีรอยถูกอาวุธปืนยิงหลายนัด

 

 

 

ส่วนบริเวณพื้นพบปลอกกระสุน ขนาด.38 จำนวน 10 ปลอก ห่างออกไป 50 เมตร บริเวณภายในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าขายของชำ และร้านขายอาหารตามสั่ง พบศพ นางประทับ อายุ 59 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นข้างร้าน มีรอยถูกอาวุธปืนยิงที่บริเวณศีรษะ และหน้าอก ส่วนบริเวณที่พื้นร้านพบปลอกกระสุนขนาด .38 จำนวน 5 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

 

 

จากการสอบสวนพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดนัด ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายนพพร อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นน้องชายคนเล็กของนายสำรวย ผู้เสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายนพพร ไว้ได้พร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี โดยมีปมเหตุพิพาทเรื่องสัมปทานห้องน้ำ

 

 

ขณะที่ ลูกสาวผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ขณะที่น้าชายยิงพ่อของเธอเสียชีวิต ได้มีชาวบ้านตะโกนเรียกแม่ และเธอออกไปดู ทำให้เธอ น้องชาย และแม่รีบวิ่งไปดูพ่อ ก่อนที่น้าชายจะวิ่งสวนมาทางเธอ ทำให้ชาวบ้านดึงตัวเธอ แม่ และน้องชายหลบ เพื่อไม่ให้น้าชายเห็นพวกเธอ ก่อนที่น้าชายจะวิ่งตรงไปที่ร้าน ซึ่งขณะนั้นมีน้าสะใภ้อยู่ในร้านเพียงคนเดียว เมื่อพวกเธอวิ่งไปถึงจุดที่พ่อถูกยิง ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด น้องชายจึงวิ่งกลับไปที่ร้าน และพบว่าน้าสะใภ้ถูกยิงจนเสียชีวิต

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกสอบปากคำพยานบุคคลทั้งหมดที่อยู่ในเหตุการณ์ ตลอดจนเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube