fbpx
Home
|
ข่าว

กต. ยันเที่ยวบินอพยพแรงงานไทย100คนถึงอู่ตะเภาพรุ่งนี้

Featured Image
กต. ยืนยันเที่ยวบินอพยพแรงงานไทย 100 คน ถึงสนามบินอู่ตะเภา 15 ตค. ขณะเที่ยวบินกองทัพอากาศ กำหนดเดินทางไปอิสราเอลรับคนเที่ยงคืนวันนี้ พร้อมแจงสถานะคนไทย เสียชีวิตรวม 24 บาดเจ็บ 16 ตัวประกัน 16

 

 

 

กระทรวงการต่างประเทศ ขอเรียนว่า เที่ยวบินอพยพเที่ยวที่ 3 โดยสายการบิน Fly Dubai ที่จะมาถึงอู่ตะเภาวันที่ 15 ต.ค. 66 เวลา 07.25 น. นั้น ทางผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และผู้แทนระดับสูงของกองทัพเรือ จะเป็นผู้ให้การต้อนรับพี่น้องแรงงานทั้ง 100 คนดังกล่าว โดยท่าอากาศยานฯ จะจัดพื้นที่ให้สื่อมวลชนเก็บบรรยากาศภายในบริเวณอาคาร และสัมภาษณ์ผู้บริหารได้ แต่จะไม่อนุญาตให้สัมภาษณ์แรงงานในบริเวณจุดคัดกรอง เพื่อความสะดวกในการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ และเพื่อให้กลุ่มพี่น้องแรงงานสามารถเดินทางขึ้นรถบัสมาพบญาติที่ รร. SC Park ได้อย่างรวดเร็ว

 

 

 

ส่วนภารกิจ การอพยพคนไทยในอิสราเอล วันนี้ ที่ ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 เปิดให้สื่อมวลชน ลงทะเบียนในเวลา 22.00 น. จากนั้น ร่วมรับฟังบรรยายสรุปการเดินทาง ในเวลา 23.15 น. ก่อนที่เครื่องบิน A340-500 ของกองทัพอากาศจะออกเดินทางสู่อิสราเอล ในเวลา 00.05 น. เพื่อรับคนไทยกลับมาถึงในวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

 

 

 

ขณะเดียวกัน กระทรวงการต่างประเทศ แจ้งสถานะคนไทยที่ได้รับผลกระทบในอิสราเอล ประจำวันที่ 14 ต.ค. 2566 ดังนี้

-ผู้เสียชีวิต 24 ราย (เพิ่มขึ้น 3 ราย)

1ผู้บาดเจ็บ 16 ราย (เพิ่มขึ้น 2 ราย)

-ผู้ที่ถูกจับไป 16 ราย (ไม่เปลี่ยนแปลง)

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube