fbpx
Home
|
ข่าว

หญิงสาวในเหตุทะเลาะวิวาทยัน สส.ก้าวไกล พยายามช่วย

Featured Image
“รุ้ง” หญิงสาวในเหตุทะเลาะวิวาท แจงไม่รู้จักชายเสื้อดำ ชี้ พฤติกรรมส่อคุกคามทางเพศ-ทำร้ายร่างกาย ยัน สส.ก้าวไกล พยายามช่วยและปกป้อง ไม่ใช่เหตุแย่งหญิง

 

 

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ค Supawadee Tungprom หรือ รุ้ง หญิงสาวสวมเสื้อสีฟ้าที่แรากฏในคลิปเหตุการณ์ สส. พรรคก้าวไกล ทะเลาะวิวาทในสถานบันเทิง โพสต์เฟซบุ๊คระบุถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นพาดหัวของสื่อบางสำนักว่า “สส.รุ่นใหม่โชว์กร่าง” จึงอยากเล่าข้อเท็จจริงฝั่งเราว่า

 

 

 

เราได้ไปกินข้าวตามปกติที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทุกอย่างปกติดี จนถึงร้านปิดและกำลังจะกลับ มีชายคนหนึ่งมีอาการเมามาก ก่อนหน้านั้นเดินมาที่โต๊ะ มาป่วนตลอดทางเราก็หลบเลี่ยง เราไม่ได้รู้จักกัน และช่วงเวลาที่อยู่ที่ร้านเราไม่เคยสนทนากับชายคนดังกล่าวเลย

 

 

ช่วงแรกเขายืนชนที่โต๊ะก่อนจนโต๊ะเซเราก็ว่าเขาคงเมาแล้วเดินไปเตะเก้าอี้ เหมือนมาหาเรื่องก่อน จากนั้นก็เดินออกไปแล้วกลับเดินเข้ามาหลังชนเรา บีบและกดคอเราอีก 2-3 ครั้ง จนเริ่มผิดสังเกต และเริ่มรู้สึกไม่ดีว่าเขาอาจจะทั้งคุกคามทางเพศและทำร้ายร่างกายเราด้วยหรือไม่ จึงหันไปหาคุณต้นกล้าที่มาด้วยกัน

 

 

 

แล้วคุณต้นกล้าก็หันมาถามเราว่า เรารู้จักชายเสื้อดำไหม เราตอบว่าไม่ได้รู้จักเลย คุณต้นกล้าพยายามสะกิดเขาเพื่อให้เอามือออกจาคอเรา เสี้ยววินาทีเขาก็ลงมือทำร้ายร่างกายคุณต้นกล้า จนเกิดการชลมุนในร้านและการ์ดของทางร้านเข้ามาห้ามและดึงเขาออกจากร้าน ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ชัดว่าทางเราไม่ได้ไปหาเรื่องเขาก่อนเลย สุดท้ายก็ออกไปเคลียร์กันจบข้างนอก ชายเสื้อดำขอโทษ จนตำรวจมา และไม่เอาความ

 

 

เรากับคุณต้นกล้ารู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เราทำงานในส่วนของสภา และ งานแคมเปญเลือกตั้ง เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น!! ไม่ใช่การ “หมั่นไส้เล็งหญิงคนเดียวกัน” อะไรทั้งนั้น เนื้อหาตามข่าวบางสำนักจึงไม่เป็นเรื่องจริง ขอขอบคุณ คุณต้นกล้าจากใจจริงที่ปกป้องเราจากเหตุการที่เกิดขึ้นค่ะ ถ้าตอนเกิดเหตุ คุณต้นกล้าเห็นทุกอย่างว่าคนๆ นั้นเขาทำอะไรบ้าง แต่ไม่กล้าออกมาปกป้องเรา เราคงจะเสียใจมากจริงๆ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube