fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” แซะ “ประยุทธ์” ขอขึ้นค่าแรงแต่ดันขึ้นค่าไฟ

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” แซะ”ประยุทธ์”อยู่มา 9 ปี คนไทยถูกลดทั้งโอกาสและอนาคต ชาวบ้านให้ขึ้นค่าแรง แต่กลับขึ้นค่าไฟ ขอให้มั่นใจแจก 1 หมื่น คิดมาดีแล้วไม่มียุบพรรรค

 

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวปราศรัย “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพ” ในเขตกรุงเทพมหานคร ณ สนามกีฬาห้วยขวาง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โดยแซว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่นึกเลยว่า จะเกิดข่าวสะเทือนขวัญว่า พล.อ.ประยุทธ์ น้ำหนักลด 5-6 กิโล เกิดอาการปวดแสบปวดร้อน นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย ตนอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ รู้ว่าคุณอยู่มาจะเต็ม 9 ปีเดือนหน้า ประชาชนน้ำหนักลด เงินลด ทุกอย่างลดลงทั้งโอกาสและอนาคต และที่มีประชาชนมาจำนวนมาก

 

 

เพราะต้องการส่งสัญญาณให้ยอมแพ้ซะโดยดีไม่เช่นนั้นจะเจ็บปวดอย่างสาสมที่สุด ที่เป็นนายกฯคนแรกและคนเดียวในประวัติศาสตร์ของเมืองไทยที่ลงเลือกตั้งแล้วลูกพรรคทิ้งหมด เพราะที่ภาคเหนือ ภาคอีสาน บอกชาวบ้านเขตให้เลือกผม ส่วนพรรคให้กาเพื่อไทย อยากบอกผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติทั้งหลาย ไม่ต้องมาแปลงกาย ไม่ต้องมาทำเป็นจำแลง บอกไปเต็มๆ บอกไปตรงๆ ว่าเลือกพวกคุณจะหนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ไม่ต้องมาหาเสียงให้เรา เพราะถึงคุณไม่บอกชาวบ้านก็กาพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว เอาของคุณกลับไปด้วยไม่ต้องมาทำเป็นมีน้ำใจ

 

 

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า เมื่อเลือกตั้งเสร็จพรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล ตั้งนายกฯ ฉากต่อมาพรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคพลังประชารัฐพรรคแตกทันที ขอฟันธง เพราะอยู่ต่อไม่ได้ พล.อ.ประยุทธ์ ทำหน้าที่ฝ่ายค้านไม่ได้ ตั้งใจจะเป็นแต่รัฐบาลพี่น้องไหวหรือ ดังนั้นพรรคเพื่อไทยคือคำตอบ

 

 

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาทของพรรคเพื่อไทยทำรัฐบาลอกสั่นขวัญแขวน ตั้งหลักไม่ถูกหาเรื่องยุบพรรค หาเรื่องจะล้มนโยบาย ยืนยันนโยบายนี้ คิดมาครบถ้วนไม่ขัดกฎหมาย ย้ำไม่มีการยุบพรรค แต่ถ้าเลือกพล.อ.ประยุทธ์ จบปัญหาไม่ได้ เขาให้ขึ้นค่าแรงดันมาขึ้นค่าไฟ พอชาวบ้านด่าประกาศลดค่าไฟหน่วยละ 2 สตางค์จะลดแก้บนหรืออย่างไร เลือกตั้งครั้งนี้มี 2 ทางเลือก ถ้าจะเอาพล.อ.ประยุทธ์ เลือกพรรคไหน พล.อ.ประยุทธ์ ก็มา แต่ถ้าไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ ต้องเลือกเพื่อไทยเท่านั้น ไม่มีแบ่งใจไม่มีแบ่งแต้ม ไม่มีรักพี่เสียดายน้อง รักตัวเองก่อน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube