fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.เตรียมปราศรัยใหญ่วงเวียนใหญ่ พรุ่งนี้ “จุรินทร์” นำทัพ

Featured Image
ปชป.เตรียมปราศรัยใหญ่วงเวียนใหญ่ วันอาทิตย์ 23 เม.ย.นี้ “จุรินทร์” นำทัพโชว์วิสัยทัศน์ พาประเทศไทยเดินหน้า ขอเสียงคนฝั่งธนฯกาเบอร์ 26

 

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป พรรคประชาธิปัตย์จะเปิดปราศรัยใหญ่ที่วงเวียนใหญ่ ลานอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา และขุนพลพรรคประชาธิปัตย์อีกคับคั่ง

 

 

ในช่วงเวลาอีก 20 กว่าวันจะถึงวันเลือกตั้ง พรรคประชาธิปัตย์ จะได้นำเสนอวิสัยทัศน์การนำประเทศไทยให้เดินหน้าพัฒนาไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนด้วยการสร้างรายได้ให้ประชาชน สร้างรายได้ให้ประเทศ รวมถึงการพัฒนาคนเพื่อรองรับความก้าวหน้าของประเทศ และการทำให้ประเทศชาติเข้มแข็งด้วยประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตามยุทธศาสตร์ “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ”

 

 

นอกจากนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะทำให้ประชาชนเกิดความมั่นใจได้ว่า ถ้ามอบความไว้วางใจให้พรรคประชาธิปัตย์ เราจะยืนหยัดทุ่มเทกำลังความรู้ความสามารถในการบริหารประเทศเพื่อประโยชน์สุขของคนส่วนใหญ่ ไม่ใช่ทำเพื่อวงศ์ตระกูลของตนเอง หรือพวกพ้อง เพราะพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองที่มีรากฐานมาจากประชาชน จึงมุ่งทำประโยชน์เพื่อประชาชนมากกว่าทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง และที่สำคัญที่สุดคือเราจะยึดมั่นอุดมการณ์เรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต ในการทำงานเพื่อส่วนรวม เพื่อให้งบประมาณแผ่นดินจากเงินภาษีอากรของประชาชนกลับไปใช้เพื่อประชาชนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย สร้างความมั่งคั่ง ยั่งยืนให้เกิดกับประเทศไทยอย่างถาวรต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube