fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามเดียร์”ยันไม่ลาออก”ฐิติภัสร์”พร้อมแจง

Featured Image
“มาดามเดียร์” ยันไม่ลาออก “ฐิติภัสร์ “แจงงดโหวต”ศักดิ์สยาม”ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเรื่องส่วนตัว พร้อมชี้แจงกับพรรค

นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันท์ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ กลุ่ม ส.ส. ดาวฤกษ์ งดออกเสียงในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ว่า ได้ตัดสินใจในฐานะผู้แทนประชาชน ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้รับ ผลประโยชน์ หรือ อามิสสินจ้างแต่อย่างใด และเชื่อว่ารัฐธรรมนูญจะคุ้มครอง ยืนยัน ไม่มีเรื่องส่วนตัว พร้อมยินดีให้ความร่วมมือ หากพรรคติดต่อ ให้ไปชี้แจง ซึ่งเชื่อว่าพรรคจะให้ความเป็นธรรม

ด้านนางสาววทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ย้ำว่า ในการตัดสินใจงดออกเสียงนั้น เป็นการพยายามรักษามารยาททางการเมือง
และถือว่าได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว

ส่วนกรณีที่พรรคภูมิใจ ไม่พอใจที่มี ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐ ไปโหวตงดอกเสียงนั้น พวกเราเป็น ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐ ในส่วนของ พรรคภูมิใจไทยนั้น ไม่สามารถเข้าไปเกี่ยวข้องได้ และขณะนี้ พรรคพลังประชารัฐ ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบข้อเท็จจริงแล้ว และไม่หนักใจที่ จะทำงานร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะได้ทำหน้าที่ในฐานะ ส.ส. อย่างเต็มที่

ขณะเดียวกัน ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงการพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ภายหลังจากที่มีการลงมติ

ทั้งนี้ หากมีการกดดันให้ลาออกจากพรรคนั้น นางสาววทันยา ยืนยันว่า จะยังทำหน้าที่ ส.ส. ให้ดีที่สุด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube