fbpx
Home
|
ข่าว

“ราเมศ” สวน “ณัฐวุฒิ” แค่ซากปรักหักพังทางการเมือง

Featured Image
“โฆษกประชาธิปัตย์ ไม่ให้ราคา “ณัฐวุฒิ”เป็นแค่เศษซากปรักหักพังในทางการเมือง ย้ำพรรคไม่เคยไปคบคิดกับอำนาจนอกระบบ

 

 

 

นายราเมศ รัตนะเชวง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขึ้นปราศรัยบนเวทีเพื่อไทย จ.พิษณุโลก และมีการกล่าวหาใส่ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ความจริงแล้วไม่อยากให้ราคานายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เวลาปราศรัย มีแต่กากไม่มีแก่น แทบไม่มีสาระที่จะให้ประชาชนฟังเพื่อเกิดประโยชน์จากการปราศรัยได้เลย มีความพยายามโจมตีพรรคการเมืองอื่นอยู่ตลอดเวลา ทุกครั้งที่ตนให้สัมภาษณ์ฉายาของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่ได้ย้ำให้ประชาชนเห็นภาพชัดคือ นายณัฐวุฒิ เป็นแค่เศษซากปรักหักพังในทางการเมือง

 

 

ส่วนที่ระบุว่าไปดูที่พิพิธภัณฑ์ ไม่เจอพรรคประชาธิปัตย์นั้น นายจาตุรนต์และนายณัฐวุฒิ คงเข้าพิพิธภัณฑ์ผิด ที่สองคนเข้าไปคือพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์พรรคการเมืองที่โกงชาติโกงแผ่นดิน รวบรวมประวัตินักการเมืองที่ทุจริตแล้วติดคุก รวบรวมชื่ออดีตนายกรัฐมนตรีที่ทุจริตแล้วหนีไปต่างประเทศ พิพิธภัณฑ์ที่เข้าไปจึงไม่มีชื่อพรรคประชาธิปัตย์

 

 

ทั้งนี้ การที่นายณัฐวุฒิ กล่าวหาว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ควรอยู่ในพิพิธภัณฑ์ ควรอยู่ในทัณฑสถานนั้น ส่วนตัวไม่ให้ราคานายณัฐวุฒิกับคำพูดที่ออกมาจากปาก เพราะเชื่อว่าคำพูดยังไม่ได้ผ่านกระบวนการของความคิดผ่านสมอง ทัณฑสถานคือเรือนจำที่นายณัฐวุฒิเคยอาศัยอยู่ ที่แห่งนั้นคือที่อยู่ของผู้ต้องขังที่กระทำความผิด เข้าใจว่าคงฝังใจหลับก็คุก ตื่นก็คุก เลยมีอาการหลอนๆ ในเรื่องเรือนจำตลอดเวลา กรมราชทัณฑ์มีนโยบายคืนคนดีสู่สังคมถือว่าทำได้เป็นอย่างดีประสบผลสำเร็จ มีคนเดียวที่ไม่สามารถบรรลุสู่ความสำเร็จได้คือคนชื่อนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

 

 

นายราเมศ กล่าวอีกว่า ที่กล่าวหาพรรคว่ามีข้อหาสมคบกับคณะปฏิวัติ สมคบกับคณะยึดอำนาจ ฝ่ายกฎหมายกำลังเก็บข้อมูลพิจารณาอยู่ ไม่อยากไปต่อความยาว พรรคไม่เห็นด้วยกับการปฏิวัติเพราะไม่ใช่วิถีทางแห่งประชาธิปไตย หลายคนที่ลาออกจากพรรคไปต่อสู้กับรัฐบาลทรราชที่โกงชาติบ้านเมือง ประชาชนรู้ว่านั่นคือต้นเหตุสำคัญที่ทหารออกมายึดอำนาจ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube