fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เซอร์ที่สุดของ นิชคุณ หลังสลัดลุคไอดอล K-POP ลงหนังสยองขวัญครั้งแรก

Featured Image
เซอร์ที่สุดของ นิชคุณ หลังสลัดลุคไอดอล K-POP ลงหนังสยองขวัญครั้งแรก เผยรับเล่นเพราะอยากท้าทายตัวเอง ใน CRACKED ภาพหวาด

            ไม่ค่อยจะได้เห็นลุคนี้กันซักเท่าไหร่สำหรับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล ที่จะมักคุ้นชินแต่กับลุคหล่อหน้าใส ล่าสุดเรียกได้ว่าพลิกคาแร็คเตอร์อย่างสุดขั้วเมื่อต้องมารับบท ทิม นักซ่อมภาพ มาดเซอร์ในภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง CRACKED ภาพหวาด ที่ครั้งนี้เรียกได้ว่าลืมลุคไอดอล K-POP ไปได้เลยเพราะหนุ่มนิชคุณต้องปรับลุคชนิดที่ว่าไม่เคยมีใครเห็นลุคนี้มาก่อนอย่างแน่นอน

ในภาพยนตร์ CRACKED ภาพหวาดนี้คาแร็คเตอร์ของ นิชคุณ ต้องรับบทบาทเป็นศิลปินนักซ่อมภาพที่ดูถ่อมตัวและลุคที่ดูเป็นธรรมชาติซึ่งทีมงานเลือกที่จะมองหานักแสดงที่มีลุคในทางตรงกันข้ามและไม่เคยแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญมาก่อน จนมาลงตัวที่ นิชคุณ หรเวชกุล ศิลปินนักร้อง นักแสดงชื่อดังขวัญใจชาว K-POP  ซึ่งถือว่าเป็นนักแสดงและศิลปินชาวไทยที่มีผลงานระดับอินเตอร์มาร่วมงาน ทีมต้องการพิสูจน์ว่า นิชคุณ สามารถถ่ายทอดภาพอีกมุมที่ฉีกจากลุคใส ๆ อย่างที่คนทั่วไปเห็นมาตลอด โดย นิชคุณ เผยถึงการรับแสดงภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า “ทีแรกผมอ่านแค่เรื่องย่อ ก็เห็นว่าเป็นหนังที่น่าสนใจ ผมว่าใครๆ ก็น่าจะอยากเล่นเรื่องนี้ บทมีความท้าทายอยู่มาก เพราะผมไม่เคยเล่นบทอะไรแบบนี้มาก่อน พอบอกว่าเป็นหนังผี หนังน่ากลัว เวลาถ่ายจะโหดหน่อย ผมก็แบบ…ลองดู ลองท้าทายตัวเองดู แล้วในเรื่องนี้ผมต้องมีไว้หนวด เพื่อปรับลุคให้เข้ากับบทที่ได้รับด้วย ผมบอกได้เลยว่าในหนังนี่จะเห็นผมยิ้มน้อยมาก เนื้อตัวก็มอมแมม ในกองถ่ายผมแทบจะไม่ทัชอัพเลย ซึ่งปกติคนจะเห็นผมเป๊ะตลอด แต่เรื่องนี้โทรมสุดๆ ต้องมาลองมาดูครับ ว่าการปรับลุคครั้งนี้ของผมจะเป็นยังไง (หัวเราะ)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทุ่มเทมากๆ แฟนๆ เตรียมติดตามการแสดงครั้งใหม่ของ นิชคุณ หรเวชกุล ร่วมด้วย แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช , นีน่า-ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน,ไบรอน บิชอฟ และ ดรีม-ภัสลักษณ์ ศุภสิริไพศาล ได้ใน CRACKED ภาพหวาด พบกับเรื่องราวชวนสยองของภาพวาดที่ถูกส่งต่อ และรอยแตกปริศนา พร้อมหลอนให้เห็นกับตาในโรงภาพยนตร์ 24 กุมภาพันธ์ นี้ชมตัวอย่างภาพยนตร์ทาง Youtube ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=kW5eTsW3aGw&t=4sและทาง Facebook https://fb.watch/bhUjoDW6Ze/

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube