fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มแสบก่อคดีลักรถพบก่อคดีอื้อ

Featured Image
รวบหนุ่มแสบ ลักทรัพย์รถเก๋งกลางบริษัท ก่อนถูกรวบ เจ้าตัวอ้างก่อเหตุครั้งแรก พบประวัติก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุมนายนายชัยณรงค์ หรือเอ็ม อายุ 38 ปี พร้อมของกลางรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาลิส สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กง 6948 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้เสียหาย ที่ถูกลักทรัพย์ไปจากบริษัท โดยจับกุมได้บริเวณลานจอดรถวัดแห่งหนึ่ง ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 พ.ค.64 ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนหลังถูกคนร้ายลักทรัพย์รถยนต์พร้อมเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด จากบริษัทระบบรถไฟฟ้าซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 คูหา เลขที่ 255 ถ.นาวงประชาพัฒนา แขวงมีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดเสี่ยงพร้อมกับตรวจสอบประวัติอาชญากรรมในพื้นที่ จนพบว่าผู้ต้องสงสัยคือนายชัยณรงค์ โดยขับรถไปจอดไว้ที่ลานวัดแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด กระทั่งติดตามจับกุมได้

นายชัยณรงค์ ให้รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เพราะเคยอาศัยอยู่กับญาติที่อาคารพาณิชย์ดังกล่าวเพราะก่อนหน้านี้เปิดเป็นห้องเช่า ซึ่งวันเกิดเหตุบังเอิญเดินผ่านมาและเห็นประตูรั้วเปิดอยู่ จึงเดินสำรวจโดยรอบ ก่อนจะเห็นกุญแจรถแขวนอยู่ จึงนำมาเปิดรถ จังหวะนั้นสังเกตเห็นกล้องวงจรปิดเกรงว่าจะจับภาพตัวเองไว้ได้ จึงนำเซิร์ฟเวอร์ ขึ้นรถขับออกมาทันที อ้างว่าตัวเองไม่มีเจตนาขโมยรถ ตั้งใจแค่นำไปขับเล่นเท่านั้น โดยก่อเหตุเป็นครั้งแรก แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงคดีลักษณะเดียวกันเมื่อปี 2559 นายชัยณรงค์ก็ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุเช่นกัน และต้องโทษจำคุกมาแล้ว 4 ปี

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ก่อเหตุ เนื่องจากตรวจกล้องวงจรปิดพบว่านายชัยณรงค์นำรถไปจอดไว้ที่ลานวัด แล้วขึ้นแท็กซี่ไปที่อื่น เชื่อว่าอยู่ระหว่างติดต่อซื้อขายรถ ทั้งนี้ ตรวจสอบประวัตินายชัยณรงค์ พบว่าเคยถูกจับในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนฯ(รถยนต์) พื้นที่ สภ.ปากเกร็ด ปี 2556 ขณะที่ปี 2557 ระหว่างถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดปทุมธานี ถูกเจ้าหน้าที่เรือนจำจับกุมได้ขณะพยายามนำโทรศัพท์มือถือที่เพื่อนเอามาให้เข้าไปในเรือนจำ ซึ่งเพื่อนก็ถูกตามจับกุมไปด้วย ก่อนพ้นโทษปี 2559 กลับมาก่อเหตุและถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน (รถยนต์) พื้นที่ สน.ดอนเมือง และพ้นโทษออกมาประมาณปลายปี 63 ก่อนกลับมาก่อเหตุอีกครั้งจนถูกตามจับกุม เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube