fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บุกรวบเสือคิดมือปืนดังภาคใต้หนีกบดานชัยภูมิ

Featured Image
ตำรวจชุดสืบสวนบุกจู่โจมรวบเสือคิดมือปืนดังภาคใต้หนีคดีกบดานอยู่กับภรรยาชัยภูมิ เบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้นำหมายศาลและหมายจับ บุกเข้าตรวจค้นกับกุม นายสมคิด พราหมนาค หรือ เสือคิด อายุ 61ปี มือสังหารผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ จ180/2555 ลงวันที่ 19 เม.ย. 2555 ซึ่งต้องหากระความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน” และยังมีหมายจับศาลจังหวัดสตูล ที่ 71/2560 ลงวันที่ 17 พ.ค. 2560 ซึ่งต้องหากระความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อนฯ” อีก 1 หมาย

พล.ต.ต.ฉลอง สุขจนัทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ (ผบก.ภ.จว.ชยัภูมิ) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขุนหมื่น รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ, พ.ต.อ.ธนวัฒน์ ภัดคะธนิตศักดิ์ รอง ผบก. ภ.จว.ชัยภูมิ, พ.ต.อ.พิชิต มีแสง รอง ผบก. ภ.จว.ชัยภูมิ และพ.ต.อ.นิรันดร์ คิดบรรจง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ สั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกว่า 10 นาย นำหมายศาลจังหวัดชัยภูมิ และหมายจับ บุกเข้าจู่โจมตรวจค้นจับผู้ต้องหารายนี้ได้แล้วหลังสืบทราบว่าหนีจากภาคใต้มากบดานอยู่ในพื้นที่

ซึ่งนายสมคิด หรือเสือคิด หลังก่อเหตุได้ก็ได้หลบหนีมาอยู่กับภรรยา เขตพื้นที่ ต.วังทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ โดยทำทีมาหาซื้อที่ดินเพื่อจะประกอบอาชีพปลูกสวนยางพารา

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชัยภูมิ ได้ส่งสายลับเข้าแฝงตัวหาข่าวจนสืบทราบก่อนนำกำลังเข้าจู่โจมปิดล้อมจับกุมตามหมายศาลในครั้งนี้ได้ ซึ่งเจ้าตัวยังพยายามให้การปฏิเสธ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ จะนำตัวมาสอบสวนและควบคุมตัวและประสานส่งตัวให้ตำรวจท้องที่ก่อเหตุในพื้นที่ภาคใต้ ที่ จ.ตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube