fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ควบคุมผตส. 3 ราย เหตุระเบิดจะแนะ

Featured Image
จนท.บังคับใช้กฎหมาย เหตุลอบวางระเบิดที่ อ.จะแนะ ควบคุมผู้ต้องสงสัยได้ 3 ราย พร้อมปืน 1 กระบอก

 

 

 

วันนี้ (23 เมษายน 2567) เวลา 03.00 น.หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วม จ.นราธิวาส สนธิกำลัง 3 ฝ่าย เข้าบังคับใช้กฎหมายตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย หลังได้รับแจ้งเบาะแสจากประชาชนว่า มีกลุ่มคนร้ายเข้ามาหลบซ่อนพักพิงในพื้นที่ ต.ศรีบรรพต อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับเหตุคนร้าย 4 คน ขี่รถ จยย. 2 คัน ลอบวางระเบิดบริเวณลานจอดรถและบริเวณตู้ ATM  สาขาดุซงญอ หมู่ 1 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 4 เมษายน 67 ที่ผ่านมา

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบและควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับ ป.วิ อาญา คดีลักทรัพย์และคาดว่าร่วมกันก่อเหตุดังกล่าว จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย

 

 

1.นายอรรนพ อายุ 21 ปี อ.จะแนะ พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ยี่ห้อ SMITH & WESSON รุ่น MP9c ,ซองกระสุน 1 ซอง ภายในบรรจุกระสุน 9 นัด โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปยังศูนย์ซักถาม หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41

 

 

2.นายอัสรี อายุ 20 ปี อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปยังศูนย์ซักถาม หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 และ 3.นายสาลาฮูดีน อายุ 21 ปี อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปยังศูนย์ซักถาม หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 เพื่อดำเนินกรรมวิธีซักถามและขยายผล

 

 

เบื้องต้น นายสาลาฮูดีน ให้การยอมรับว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีลอบวางระเบิดดังกล่าว โดยนายสาลาฮูดีน เป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน และมีนายอรรนพ นั่งซ้อนท้าย จากนั้นได้นำระเบิดไปวางไว้ที่บริเวณตู้ ATM  รวมทั้งนายอัสรี เป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า สกูปปี้ และมีนายมัง นั่งซ้อนท้าย โดยนำระเบิดไปวางตรงต้นไม้บริเวณที่เกิดเหตุ

 

ทั้งนี้ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่พูดคุยและสร้างความเข้าใจแก่ครอบครัวและญาติของผู้สงสัย ให้ทราบถึงขั้นตอนการทำงานของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งให้ปฏิบัติด้วยความโปร่งใส ยุติธรรม คำนึงถึงหลักสิทธิมนุษยชนให้มากที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube