fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กต่าย” มอบเงินช่วยเหลือ ตชด.บาดเจ็บจากการจับกุมยาเสพติด

Featured Image
“บิ๊กต่าย” ส่งผู้แทน มอบเงินช่วยเหลือ ตชด.บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่จับกุมยาเสพติดในพื้นที่เชียงราย

 

 

 

 

พลตำรวจเอก กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มอบหมายให้ พลตำรวจตรี กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พร้อมด้วย พลตำรวจตรี วรพัฒน์ บุญมา ผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 และคณะ เป็นผู้แทนเดินทางไปตรวจเยี่ยม มอบกระเช้า และมอบเงินสวัสดิการ ของ รรท.ผบ.ตร. และ ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ให้แก่ ร้อยตำรวจตรี ยุทธ กิติลือ ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว ร้อย ตชด.326 ซึ่งถูกทำร้ายร่างกาย

 

 

ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ขณะลาดตระเวนสืบสวนหาข่าวบุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ อำเภอปง จังหวัดพะเยา เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ปัจจุบันอาการปลอดภัยและอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

 

 

ในโอกาสนี้ พลตำรวจตรี กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ได้นำความห่วงใยของ รรท.ผบ.ตร. และผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ รวมถึงได้พูดคุยให้กำลังใจแก่ครอบครัว โดย รรท.ผบ.ตร. ได้ฝากคำกล่าวชื่นชม “เป็นกำลังใจ ห่วงใย หายไวๆ จากใจ” ซึ่งร้อยตำรวจตรี ยุทธ กิติลือ ผู้บาดเจ็บ ได้กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้บังคับบัญชาที่ห่วงใย และจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ตนมีกำลังใจที่ดีในการปฏิบัติหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดต่อไป”

 

 

 

พลตำรวจตรี กิตติ์ศักดิ์ จำรัสประเสริฐ เปิดเผยว่า “รรท.ผบ.ตร. และ ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน มีความห่วงใยกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ และได้สั่งการให้ส่วนเกี่ยวข้องดำเนินการในเรื่องสิทธิสวัสดิการที่ผู้บาดเจ็บพึงได้รับ อย่างครบถ้วนโดยเร่งด่วน ทั้งนี้ในส่วนของการจับกุมผู้กระทำความผิด พลตำรวจโท ยงเกียรติ มนปราณีต ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ได้สั่งการให้กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 และกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 32 ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าว จัดชุดปฏิบัติการร่วมกับหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ในการสืบสวนหาข่าว และกดดันผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างการหลบหนีการจับกุม”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube