fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องสาวลูกครึ่ง สวยจึ้งสระอึ้งมากๆ

Featured Image

ส่องสาวลูกครึ่ง สวยจึ้งสระอึ้งมากๆ

 

เรียกว่าความสวยของวงการบันเทิงไทยไม่เป็นสองรองใครจริงๆนะจ๊ะ ไม่ว่าจะสวยแบบไทยแท้ สวยแบบลูกครึ่ง ก็สวยดึงดูดสายตาชาวเน็ตได้แบบไร้ที่ติ และวันนี้เจ๊เทยจะพาไปส่องความสวย สไตล์สาวลูกครึ่ง ว่าแต่จะมีใครบ้าง มาส่องกันเลยค่ะ

เริ่มต้นกับสาวฮอตสุดๆ “เบคกี้ รีเบคก้า” สาวน้อยมหัศจรรย์ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่โดดเด่นจากซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู ด้วยหน้าตาที่สวย มีเอกลักษณ์ บวกฝีมือการแสดงที่เก่งมาก ส่งผลให้เธอมีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์แฟนหรือไทยแฟน จึงทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตมากอยู่ตอนนี้

ขยับมาที่นางงามสาวสวย “ชาล็อต ออสติน” ซึ่งเธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มากความสามารถ ที่มาจากเวทีมิสแกรนด์ไทยเแลนด์ ด้วยความสวย และความสามารถ ส่งผลให้ตอนนี้เธอมีผลงานด้านการแสดงมากขึ้น และที่สำคัญเวลาออกงานที่ไหน ก็จะมีแฟนคลับคอยซัพพอร์ตและไปส่งกำลังใจให้ทุกงาน

ขยับมาที่นักแสดงสาว “จีน่า ญีนา”นางเอกจากช่อง3 ซึ่งเธอเป็นลูกครึ่งไทย-คิวบา สาวน้อยที่มีหน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม บวกกับความสามารถที่แพรวพราวทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นนางเอกได้สบาย

ปิดท้ายกันที่นักร้องสาวสวย “แฮนน่า โรสเซ็นบรูม” หรือ “แฮนน่า 4EVE” สาวน้อยลูกครึ่งลาว – อเมริกา ที่มาตามฝันการเป็นนักร้องที่ประเทศไทย ซึ่ง”แฮนน่า” เป็นหนูน้อยที่พกความมั่นใจสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง การเต้น คนนี้เขาจัดเต็ม บวกกับเธอเป็นคนเฟรนลี่ อารมณ์ดี ทำให้ชาวเน็ตตกหลุมรักเธอกระจาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube