fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นนกุล” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก Charmiss หล่อออร่าฉ่ำ จนแฟนคลับกรี๊ดลั่น

Featured Image

Charmiss แบรนด์ไทยสไตล์เกาหลีเล่นใหญ่! เปิดตัวกันแดดรูปแบบใหม่ พร้อมพรีเซนเตอร์คนแรก! “นนกุล” พกความหล่อออร่าฉ่ำ จนแฟนคลับแห่กรี๊ดลั่นกลางสยาม!

นาทีนี้ฮอตไม่มีแผ่ว สำหรับหนุ่มมากความสามารถที่มาแรงในตอนนี้! “นนกุล – ชานน สันตินธรกุล” ดีกรีพระเอกแนวหน้าระดับเอเชีย ที่มีบุคลิกภาพ และความหล่อออร่าฉ่ำ เข้าตาแบรนด์ Charmiss แบรนด์เครื่องสำอางผู้นำเทรนด์การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีสัญชาติไทย จนต้องคว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับ Charmiss UV Extra Shine Crystal Shield Sunscreen SPF50+ PA++++ #กันแดดเนื้อเจลคริสตัล สร้างผิวฉ่ำโกลว์ ท้าแดด! เนื้อใหม่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรม EVEANDBOY Siam Square One ชั้น LG

โดย “นนกุล” ปรากฏตัวมาด้วยความหล่อออร่าที่เกินต้าน แจกรอยยิ้มสะกดใจคนทั้งงาน และยังได้ร่วมแชร์เคล็ดลับหน้าเด็กที่ทำให้หน้าหล่อพร้อมท้าแดดในทุกกิจกรรม ด้วยเทคโนโลยีฟิลม์กันแดดใหม่ล่าสุดจากเกาหลี Clear-Fence โดยโรงงานผู้ผลิตเครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก COSMAX GROUP กันแดดเนื้อเจลคริสตัล อัดแน่นด้วยสารกันแดดแบบไฮบริดอินฟิวซ์สกินแคร์ มีส่วนผสมช่วยลดเลือนริ้วรอย Redpeptigen จากผล K-Cherry และแครนเบอร์รี่ ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA UVB Bluelight และปกป้องผิวจากมลภาวะ กันแดดอันดับหนึ่งที่มอบลุคผิวโกลว์ที่จริงใจ ปราศจากแอลกฮอล์ และน้ำหอม อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เมคอัพติดทน #ฉ่ำไม่หยาท้าแดด ตอบโจทย์กลุ่มคนที่อยากมีผิวฉ่ำโกลว์ ดูอิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดีแบบชาวเกาหลี แถมยังยืนหนึ่งในการท้าแดดแบบสุดๆ ให้ความสบายผิวเหมือนมี “นนกุล” มาช่วยดูแลอยู่เคียงข้าง แค่มี Charmiss ก่อนจะร่วมเล่นเกมและถ่ายรูปกับ Top Spender และ Lucky Fan แบบใกล้ชิดสนิทแบบฟีลแฟนสุดๆ

โดย “นนกุล” เผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของกันแดดเนื้อเจลคริสตัล แบรนด์ Charmiss ซึ่งปกติตัวผมเองก็ใช้กันแดดเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งกันแดด Charmiss ที่มีลักษณะเป็นเนื้อเจลคริสตัล ทำให้เวลาทาแล้วรู้สึกสบายผิว ผิวนุ่ม และไม่เหนียวเนอะหนะ ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับผมเลยครับ ก็ฝากกันแดดตัวแรกของ Charmiss ด้วยนะครับ รับรองว่าถ้าทุกคนได้ใช้แล้ว จะต้องกลับมาซื้ออีกบ่อยๆ แน่นอน ซึ่งตอนนี้ Charmiss ถือเป็น To-do list อีกอย่างนึงของผมที่สำคัญมากๆ ที่จะต้องทาก่อนออกจากบ้านทุกๆ วัน ยังไงก็ฝากทุกคนด้วยนะครับ Charmiss ครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube