fbpx
Home
|
ข่าว

ผบ.ทร. รับคนใน ทร.ส่งข้อมูลให้เพจดัง แต่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงทั้งหมด

Featured Image
ผบ.ทร. รับคนใน ทร.ส่งข้อมูลให้ เพจดังแต่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงทั้งหมด ขอตรวจสอบปมรีดเงิน 15% “มาดามรถถัง” ไร้หลักฐานรองรับ ส่วนปล่อยข่าวดิสเครดิตแคนดิเดท ผบ.ทร. ขอตรวจสอบเช่นกัน

 

 

 

พล.ร.อ.เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทหารเรือให้สัมภาษณ์ถึงกรณี เพจดัง CSI LA ออกมาแฉ คนในกองทัพเรือไม่สบายใจ นายพล ช. เรียกค่าคอมมิชชั่น 15% บริษัทชัยเสรี ของ นางนพรัตน์ กุลหิรัญ หรือ “มาดามรถถัง” และเรียกบริษัท Rv Connex ไปดูแลตอนเดินทางไปเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน อีกทั้งยังให้แก้สัญญาอาคารที่ยังสร้างไม่เสร็จ

 

 

โครงการใหญ่ในกองทัพเรือ เอื้อผลประโชน์บริษัทรับเหมาพวกพ้องว่า เรื่องนี้ต้องตรวจสอบก่อนและยอมรับว่า ข้อมูลดังกล่าวมาจากคนในกองทัพเรือแน่นอน เพียงแต่ว่าอาจไม่ใช่ข้อมูลข้อเท็จจริงทั้งหมด และยอมรับว่ากองทัพเรือมีโครงการต่างๆที่ได้ทำกับบริษัทชัยเสรี ส่วนเรื่อง การเรียกค่าหัวคิว 15% นั้นก็คงต้องไปตรวจสอบก่อน ซึ่งการพูดดังกล่าวไม่มีข้อมูลพยานหลักฐานมารองรับ เป็นเพียงข้อมูลกล่าวอ้าง

 

 

เมื่อถามว่า เกี่ยวข้องกับการปล่อยข่าวเพื่อดิสเครดิตแคนดิเดท ผบ.ทร. หรือไม่ พล.ร.อ.เชิงชาย ระบุว่า ขอตรวจสอบก่อน ส่วนนายพล ช. ชื่อ ผบ.ทร. มีตัว ช.เช่นเดียวกัน พล.ร.อ.เชิงชาย กล่าวว่า ก็ใช่ ในเบื้องต้นขอตรวจสอบก่อนแล้วกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube