fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

Mean – The Mousses พาฟินคืน 2 งานบอลลูนฯ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ไม่มีคู่ก็ไม่มีเหงา!

Featured Image
Mean – The Mousses พาฟินคืน 2 งานบอลลูนฯ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ศิลปินสุดฮอต ดนตรีไพเราะ ไม่มีคู่ก็ไม่มีเหงา!

 

 

ค่ำคืนที่ 2 ว้าววว ไม่แพ้ค่ำคืนแรกเลย สำหรับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินที่ตบเท้าขึ้นเวทีในงาน International Balloon Fiesta 2024 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย โดยในค่ำคืนที่ผ่านมา (15 กพ) นำทัพโดย MEAN, THE MOUSSES, SERIOUS BEACON, Patrickananda, Saran & Dieout แค่รายชื่อศิลปินก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดา และก็ไม่ธรรมดาจริงๆ เมื่อพวกเขาก้าวขึ้นเวที แต่ละบทเพลงที่ขนมาฝาก ทำเอาหนุ่มสาวชาวเชียงรายฟินไปตามๆ กัน โดยเฉพาะสาวสวยจะฟินเป็นพิเศษ เพราะนักร้องและนักดนตรีหล่อมากมาย งานนี้สาวโสดไม่เหงา สาวไม่โสดก็ไม่เหงาแต่จะโดนแฟนดุ เพราะศิลปินหล่อเวอร์ เรียกว่าฟินสมกับเป็นเทศกาลแห่งความรัก

หากใครพลาดบรรยากาศเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังมีความสนุกความฟินรออยู่อีก 3 คืน โดยในคืนนี้ (16 ก.พ.) เจ้าพ่อเพลงรักพร้อมพบเจอกับทุกคนแล้ว นำโดย PAUSE, น้อย วงพรู, อะตอม, บุรินทร์ แค่เห็นไลน์อัพศิลปินก็ต้องร้อง อื้ออออ หื้อออ!! เพราะนี่คือระดับตัวมัมตัวแด๊ดของวงการเพลงรักทั้งสิ้น ใครชวด 2 คืนก่อน คืนนี้ห้ามพลาด!

 

นอกจากความสนุกบนเวทีแล้ว เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 ครั้งที่ 6 นี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสอีกมากมาย ไฮไลท์พิเศษคือการแสดงโขนกลางแปลงชุดใหญ่เรื่อง รามเกียรติ์ จากกลุ่มศิลปินวังหน้า (เฉพาะวันที่ 16-17 ก.พ.) และใครเป็นสายกิน เดินเข้างานนี้ใจฟูและพุงโตแน่นอน เพราะในงานมีซุ้มอาหารกว่า 50 ร้านอร่อยจากทั่วประเทศ ให้ทุกคนได้เลือกซื้อเลือกหา ใครน้ำหนักไม่ขึ้นแปลว่ามาไม่ถึงงานบอลลูนฯ เชียงรายนะเออ

สำหรับคอนเสิร์ตอีก 3 คืนที่เหลือ ไลน์อัพศิลปินยังคงปังปุริเย่เหมือนเดิม ค่ำคืนที่ 3 (วันศุกร์ที่ 16 ก.พ.) พบเจ้าพ่อเพลงรัก PAUSE, น้อย วงพรู, อะตอม, บุรินทร์ ค่ำคืนที่ 4 (วันเสาร์ที่ 17 ก.พ.) พบกับ แสตมป์, ETC, SARAH, DOUBLE BAM, JIXGO, ALIZ และค่ำคืนสุดท้าย (วันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.) พบกับ URBOYTJ, TIMETHAI, MAIYARAP

 

เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ต้อนรับวันแห่งความรัก มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 14-18 ก.พ. 2567 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย บัตรเข้างานราคาวันละ 200 บาท หรือบัตร 5 วันในราคา 800 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ Singha Park Chiang Rai ทุกแพลตฟอร์ม

มามะ! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความโรแมนติกนี้กัน!

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube