fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลพบุรีอาร์ตเฟส2567เทศกาลศิลปะ

Featured Image
ลพบุรีอาร์ตเฟส ๒๕๖๗” เทศกาลศิลปะของคนรักศิลปะ – LOPBURI ART FEST 2024 x Mighty JAM

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ บริเวณ ข้างที่ทำการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดลพบุรี ซอยศรีสุริโยทัย ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี โดยการนำของอาจารย์เสรี แก้ววิเชียร ได้นำเด็กที่รักศิลปะ และมีหัวใจด้านศิลปะออกมาเพ้นท์ ระบายสีบนกำแพงให้สวยงามเป็นlandmark เป็นจุดเช็คอิน 30 ชีวิตจะมาช่วยกันสร้างสรรค์ศิลปะ

 

 

อาจารย์เสรี แก้ววิเชียร เปิดเผยว่า ลพบุรีอาร์ตเฟส ๒๕๖๗”เทศกาลศิลปะของคนรักศิลปะ – LOPBURI ART FEST 2024 x Mighty JAM Lopburi Art Fest ร่วมกับทีม MSV จากเชียงใหม่ พร้อมด้วยศิลปินอาสาทั้งในประเทศ และต่างประเทศกว่า 30 ชีวิตจะมาช่วยสร้างสรรค์ผลงานบนกำแพงการประปาลพบุรี ความยาวกว่า 500 เมตร แต่งแต้มสีสันให้เมืองลพบุรี เป็นเมืองรองที่น่าเที่ยวไม่เป็นรองใคร”พบกับงานศิลปะอีกหลากหลายแขนง เพลง&ดนตรีแนว เมทัล Rock ป็อบ Rapper ฯลฯบูธ ศิลปะยางกล้วยงานคราฟท์สุดคูล โดยกลุ่ม สวนปู่สม – สมชีวิตาลัย จาก จ.สระบุรี บูธ Art Painting วาดรูประบายสีกับทีมครูหมีอ้วน

 

 

อาจารย์เสรี แก้ววิเชียร เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผมก็เด็กลพบุรีคนหนึ่งที่อยากนำศิลปะมาพัฒนาสังคมให้สวยงามไม่ว่าจะบ้านเราหรือต่างจังหวัดก็ตามสำหรับผมถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้รับเชิญให้มาร่วมสร้างงานศิลปะบนกำแพง แต่เป็นงานที่มิตติ้งศิลปะครั้งที่2 ที่ม.เกษตรศาสตร์ครั้งแรกที่ผมไปครั้งนั้นเป็นแบบที่เราต้องส่งแบบไปเพื่อให้เขาคัดเลือกครั้งนั้นก็ตื่นเต้นและดีใจมากๆที่เราไปร่วมสร้างงานที่แถวสพานหัวช้าง ครั้งนี้ก็ดีใจไม่แพ้กันที่ได้เกียรติรับเชิญ ผมไม่เคยคิดว่าจะได้ออกมาทำงานศิลปะกับศิลปินคนอื่นๆได้เพราะไม่ได้มีประสบการณ์มากนัก

 

 

ไม่ได้เก่งเหมือนคนอื่นเขา และผมก็ทำไม่รู้กี่อย่างในชีวิตจริงทำหลายอย่างเพื่อที่ได้จะเงินมาใช้ในครอบครัว5555 แต่ก็ยังทำงานศิลปะอยู่เรื่อยๆแต่พอได้ออกมาทำครั้งนี้ ผมรู้สึกสนุกที่ได้รับมิตรภาพใหม่ๆ ได้เห็นมุมมองต่างๆอีกมากมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube