fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สตูล ชายคลั่งถือมีดหน้าโรงเรียนวิ่งหนีจ้าละหวั่น

Featured Image
สตูล ชายคลุ้มคลั่งถือมีดอีโต้อาละวาดหน้าโรงเรียนวิ่งหนีจ้าละหวั่น ตร.ฝ่ายปกครองควบคุมตัวทันควัน โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

 

 

 

 

นักเรียนโรงเรียนพัฒนานิคมผัง 120 หมู่ที่ 7 ตำบลอุไดเจริญ อำเภอคนกาหลง จังหวัดสตูล หลังเสร็จเคารพธงชาติ เวลาประมาณ 8 นาฬิกา 25 นาที นักเรียนและคุณครู ที่กำลังช่วยกันเก็บขยะทำความสะอาดหน้าห้องเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงคุณครูตะโกนให้ทุกคนวิ่งหนีแล้วไปรวมตัวกันที่โรงอาหาร และให้นักการภารโรงรีบปิดประตูโรงเรียน หลังมีชายไทย อยู่ในสภาพคล้ายคนติดยาเสพกำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดคล้ายอีโต้ต่อด้าม พูดจาโวยวายไม่รู้เรื่อง และได้ยิงหนังสติ๊กเข้ามาในโรงเรียนยิ่งสร้างความตกใจให้ครู และนักเรียน

 

 

 

ถึงความไม่ปลอดภัยที่อาจจะเกิดขึ้น จากนั้นน.ส. สุปราณี รัตนไพบูลย์ ผอ.โรงเรียนรีบแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านและตำรวจเข้าพื้นที่ทันทีเพื่อช่วยระงับเหตุ โดยสามารถควบคุมตัวชายที่คุ้มคลั่งไว้ได้พร้อมอาวุธมีด ทราบชื่อภายหลังคือ นายณรงค์ อายุ 31 ปี ก่อนให้สงบสติอารมณ์และนำส่งตัวเข้าบำบัด และดำเนินคดีตามกฎหมาย นายอนันต์ หนูขาว ผญบ.หมู่ 7 อุใดเจริญ

 

 

 

บอกว่า ชายดังกล่าวอยู่กับยาย 2 คน เคยถูกส่งตัวไปบำบัดยาเสพติดแล้ว ก่อนกลับมาอยู่บ้านก็มาเกิดอาการคลุ้มคลั่งอีก ซค่งเรื่องนี้อยากให้ทุกฝ่าย ทั้งโรงเรียน ผู้ปกครอง ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ชุมชน ช่วยกันสอดส่องดูแลโรงเรียนใกล้บ้านเพื่อเป็นหูเป็นตา และส่งตัวผู้ติดยาในหมู่เข้ารับการรักษา และดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube