fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไขความลับหน้าเด็ก “บีม-ออย” รับงานคู่ผลิตภัณฑ์ฯ “JIL WINK” วิตามินผิวที่ดูแลผิวคุณ

Featured Image
ไขความลับหน้าเด็ก “บีม-ออย” ปลื้มรับงานคู่ผลิตภัณฑ์ฯ “JIL WINK” วิตามินผิวที่ดูแลผิวคุณ เผยบุกโรงงานญี่ปุ่นชมการผลิต “เซร่า ออร่า เอ็กซ์” สารสกัดเข้มข้นจากข้าวญี่ปุ่น 6 มก. เห็นความเปลี่ยนของผิวที่ชัดเจน

 

ไม่บอกก็คงไม่รู้กับเคล็ดลับหน้าเด็กของคุณพ่อคุณแม่ลูกสี่สำหรับ “บีม กวี ตันจรารักษ์” และภรรยาคนสวย “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรม” ที่ใส่ใจดูแลตัวเองยังไงให้ไม่เหมือนคนในวัยเลข 4 เพราะตารางชีวิตที่ทั้งคู่ต้องทำงานเกือบจะทุกวัน และยังต้องดูแลลูกแฝดถึง 4 คน แทบไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

 

ล่าสุดได้มาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว Dr.JiLL(ดร.จิล) ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร JIL WINK (จิล วิงซ์) วิตามินผิวที่ดูแลผิวคุณ พร้อมชู “เซร่า ออร่า เอ็กซ์” สารสกัดเข้มข้นจากข้าวญี่ปุ่น พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร JIL WINK by Dr.JiLL ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้

 

โดยบรรยากาศภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร JIL WINK มีแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งงานนี้ทางพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด “บีม กวี ตันจรารักษ์” ควงภรรยา “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรม” ได้มาร่วมพูดคุย ทักทายสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ ที่มาช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมสุขภาพผิวที่ดีขึ้น และบอกเล่าประสบการณ์ที่มีโอกาสได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อเยี่ยมชมโรงงานผลิตสารสกัด เซร่า ออร่า เอ็กซ์ ที่สกัดเข้มข้นจากข้าวญี่ปุ่น 80,000 กก.

 

บีม กวี เผยว่า “เราดีใจมากๆ ที่วันนี้เราได้เข้ามาเป็นครอบครัว Dr.JiLL เราสองคนได้มีโอกาสไปดูโรงงานที่ผลิตสารสกัด เซร่า ออร่า เอ็กซ์ ซึ่งเป็นสารสกัดหลักที่สำคัญมากๆ ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร JIL WINK เราเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น จะบอกว่าเรื่องมาตรฐานคุณภาพการผลิตต่างๆ ญี่ปุ่นเค้าเคร่งครัดมากๆ และที่น่าทึ่งมากๆ เราได้เข้าไปดูกระบวนการผลิต กว่าจะได้สารสกัดเซร่า ออร่า เอ็กซ์ 1 กิโลกรัมนั้นเขาต้องใช้ข้าวญี่ปุ่นจากฮอกไกโดมากถึง 80,000 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเป็นสารสกัดเซราไมด์ที่เข้มข้นที่สุดในท้องตลาดในตอนนี้เลย ที่สำคัญทีมนักวิจัยมีเอกสารการทดสอบจำนวนโดสที่แนะนำสำหรับ เซร่า ออร่า เอ็กซ์ เพื่อให้เห็นผลที่ชัดเจน คือ 6 มิลลิกรัม ซึ่ง เป็นปริมาณ ที่อยู่ใน JIL WINK 1 แคปซูลพอดี”

ออย อฏิพรณ์ เผยว่า “ที่อยากนำเสนอมากๆ ก็คือ JIL WINK เขาใช้นวัตกรรม Double capsule ถือว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมของวงการผิวในตอนนี้เลยนะคะ เพื่อคงคุณค่าของสารสกัดให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเขาจะแตกตัวถึง 2 ครั้ง และเพิ่มความสามารถในการการดูดซึม เพื่อผลลัพธ์ผิวที่ดีมากขึ้น เห็นผลได้ชัดเจนมากขึ้น แนะนำ ทาน JIL WINK หลังตื่นนอน ตอนท้องว่าง 1-2 แคปซูล เพื่อ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส สุขภาพดีนะคะ”

 

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร JIL WINK ดับเบิ้ลแคปซูล (DOUBLE CAPSULES Technology) ที่รวมสารสกัดในรูปแบบผง และน้ำมันไว้ในที่เดียวช่วยคงคุณค่าสารสกัดและช่วยให้ดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น มีสารสกัดสุดพรีเมียมเพื่อผิวสุขภาพดี โดยมี CeraAuraX™ (เซร่า ออร่า เอ็กซ์ ) สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น 6 มิลลิกรัมเต็มโดสตามงานวิจัย

ซึ่งผ่านการทดสอบคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วย Sea Buckthorn Oil (น้ำมันซีบัคทอร์น) Grape Seed Oil (น้ำมันเมล็ดองุ่น) และ Astaxanthin (สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง) Coenzyme Q10 (โคเอมไซม์ คิวเทน) ทั้งหมดรวมไว้ใน 1 แคปชูล เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่นุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส สุขภาพดี สามารถรับประทานหลังตื่นนอน ตอนท้องว่าง 1-2 แคปซูล (ควรกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ)

 

ติดตามเรื่องราวดีๆ ของครอบครัวสุดน่ารัก พรีเซนเตอร์ JIL WINK (จิล วิงซ์) วิตามินผิวที่ดูแลผิวคุณ พร้อมติดตามโปรโมชั่น และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.drjill.co.th Line @JIL56, Shopee, Lazada, Tiktok shop และตัวแทนจำหน่ายของ Dr.JiLL ทั่วประเทศ

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube