fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ตู่ ภพธร” จูงมือภรรยา “นุช” และลูกสาวเช็กอัปสุขภาพระดับยีน ป้องกันก่อนเกิดโรคร้าย

Featured Image
“ตู่ ภพธร” จูงมือภรรยาคนสวย “นุช” และลูกสาว “น้องริสา – น้องเรย์” เช็กอัปสุขภาพระดับยีน ป้องกันก่อนเกิดโรคร้าย

เพราะสุขภาพดี คือ สิ่งที่มีค่ามากที่สุด คุณพ่อเสียงละมุน “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” ไม่พลาดควงภรรยาคนสวย “นุช-นุชนันท์ อรัณยะนาค” พร้อมลูกสาวสุดเลิฟ” น้องริสา – น้องเรย์” มาร่วมงานแถลงข่าวHealthier GENEration : ยีนดีทุกวัย เปิดศูนย์สุขภาพดีส่วนบุคคลสมิติเวช ตรวจลึกระดับยีน มาตรฐาน Medical-Grade ที่เหมาะกับคนไทยโดยเฉพาะ แม่นยำ ลดความเสี่ยงได้จริง ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทาง ป้องกันก่อนเกิดโรคแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Healthcare) ณ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท เมื่อวันก่อน

“ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” เผยว่า การเช็กอัปสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องให้ความสำคัญ และด้วยปัจจุบันมีนวัตกรรมทางการแพทย์ใหม่ที่ช่วยให้สามารถตรวจพบความเสี่ยงของการเกิดโรคได้ง่ายขึ้น ตัวผมเองก่อนมีลูกก็มีตรวจสุขภาพ ว่าผมกับภรรยามีความเสี่ยงโรคทางพันธุกรรมหรือไม่ เป็นการเตรียมตัวก่อนมีลูก ตัวผมเองก็เพิ่งได้รับการตรวจ Healthier GENEration เพื่อหาความเสี่ยงของโรคทางพันธุกรรม ตอนนี้รอผลว่าจะมีความเสี่ยงโรคใดบ้าง และทางคุณหมอก็จะมีคำแนะนำในการดูแลสุขภาพ ต้องทานอาหารแบบไหน ออกกำลังแบบไหน เพื่อให้ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมากที่สุด ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะผมเองก็อยากจะอยู่กับครอบครัวไปนานๆ

ด้าน นุช-นุชนันท์ อรัณยะนาค กล่าวว่า น้องริสา น้องเรย์ ก็เกิดที่รพ.สมิติเวช และมีการตรวจสุขภาพตลอด ซึ่งตอนท้องก็มีการตรวจครรภ์ตลอด และตรวจหาความผิดปกติทางพันธุกรรม เพื่อให้คุณแม่สามารถเตรียมความพร้อมได้ เพราะไม่มีใครอยากให้คนในครอบครัวป่วย ส่วนตัวนุชเองก็มีวางแผนจะเข้ามาตรวจสุขภาพระดับยีนเช่นกัน เพราะการป้องกันก่อนเกิดโรคเป็นสิ่งที่ควรทำ ดีกว่าปล่อยให้ป่วยแล้วต้องมารักษาทีหลัง
​ผู้สนใจสามารถเข้าโปรแกรม Healthier GENEration : ยีนดีทุกวัย ศูนย์สุขภาพดีส่วนบุคคลสมิติเวช ตรวจลึกระดับยีน มาตรฐาน Medical-Grade ได้ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท และ รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สุขภาพดีส่วนบุคคลสมิติเวช อาคาร 2 ชั้น 3 โทร.0- 2022-2749-50

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube