fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คว้าพรีเซนเตอร์คนแรกของ มายบาซิน

Featured Image

 บริษัท เกร๊ทเตอร์ มายบาซิน จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์มายบาซิน เม็ดอมซิงค์ ปรับใหญ่บุกทำการตลาดมุ่ง GenZ คว้า ไบร์ท วชิรวิชญ์ เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก  

                   

บริษัท เกร๊ทเตอร์ มายบาซิน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ เกร๊ทเตอร์ มายเซพติค มายบาซิน ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพสร้างกระแสครั้งใหญ่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกในกลุ่ผลิตภัณฑ์เม็ดอมซิงค์ พลัส โดยทางแบรนด์ได้เลือกนักแสดงหนุ่มอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์  ชีวอารี มาเป็นตัวแทนเจนแซด (GenZ) การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! “เม็ดอมซิงค์ พลัสมุ่งเน้นสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มเจเนอเรชั่นแซด (GenZ) ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ มองหาไอเทมตรงกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เม็ดอมซิงค์ ของมายบาซินมีหลากหลาย รสชาติซึ่งครองใจคนไทยทั่วประเทศมาอย่างยาวนานโดยเฉพาะเม็ดอมซิงค์รสส้มและ รสเลมอน ที่คงคุณภาพ และราคาจับต้องได้ สามารถหาซื้อได้ง่ายทั้งห้างสรรพสินค้า,ร้านสะดวกซื้อและร้านยาทั่วไป

 

 
ถือได้ว่าเป็นไอเทมสำคัญที่ต้องมีติดบ้านและยิ่งในช่วงวิกฤติโควิดที่ผ่านมา ยอดขายได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดครั้งนี้เป็น  

 การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ครั้งสำคัญ ให้โดนใจกลุ่ม

  เจเนอเรชั่นแซด (Gen Z) มากยิ่งขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รสชาติที่มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของพวกเขากับ

 

เกร๊ทเตอร์ มายเซพติค มายบาซิน เม็ดอมซิงค์ พลัสวิตามินซีและโคคิวเทน กลิ่นองุ่น มะนาว

( Greater Myseptic Mybacin Zinc Plus Vitamin C and CoQ10 Grape Lemon Flavor Lozenge )

1 ซองบรรจุ 10 เม็ด ราคา 16 บาท เบเนฟิตของโปรดักต์ช่วยในการทำหน้าที่ ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน

เกร๊ทเตอร์ มายเซพติค มายบาซิน เม็ดอมซิงค์ พลัสลูทีนและบิลเบอร์รี่ กลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์

(Greater Myseptic Mybacin Zinc Plus Lutein and Bilberry Blackcurrant Flavor Lozenge)

1 ซองบรรจุ 10 เม็ด ราคา 16 บาท เบเนฟิตของโปรดักต์ช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น

 

 ทั้ง 2 สูตร เป็นสูตรปราศจากน้ำตาล (Sugar free) ซึ่งช่วยลดปัญหาสุขภาพช่องปาก และไม่ก่อให้เกิดฟันผุ

คุณ ชนวิน เต็งอำนวย ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ (ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด)  บริษัท เกร๊ทเตอร์ มายบาซิน จำกัด

                                                       

กล่าวว่ เพราะไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีกิจกรรมที่กล้าแสดงออกมากขึ้น  การยอมรับตัวตนของตนเองและคนรอบข้างจนแสดงออกมาในรูปแบบที่พวกเขาเป็น กิจกรรมที่ใช้สายตามากขึ้นกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการเรียนผ่านทางออนไลน์ การพักผ่อนยามว่างกับซีรียส์ติดเทรนด์และเกมออนไลน์กับเพื่อนในคอมมูนิตี้     และที่สำคัญ    คือ   การมองหาผลิตภัณฑ์ที่อินเทรนด์   เราจึงได้แรงบันดาลใจ     ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์    ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทางทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้ต่อยอดจากเม็ดอมซิงค์ ที่เป็นUnique Selling Point ของแบรนด์ผนวกกับนวัตกรรมการดูแลสุขภาพ   เพิ่มคุณประโยชน์ของวิตามินหลากหลายชนิดจนได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รสชาติ  

 

รวมถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์ในครั้งนี้  ทางเราได้ผู้เชี่ยวชาญ  ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์   รางวัลการันตีระดับโลก   มาช่วยออกแบบรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่โดยการลบภาพลักษณ์ของการเป็นลูกอมกี่งยา โดยการดึงเอกลักษณ์ของเม็ดอมซิงค์ที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมมาปรับเพิ่มลูกเล่นในการออกแบบให้มีสีสัน สนุกสนานสดใสมากขึ้น  ภายใต้ คาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันไป ในแต่ละรสชาติ

โดย เม็ดอม มายบาซิน ซิงค์ จัดอยู่ในเซ็กเม้นต์ของลูกอม  ที่มีมูลค่ากว่า 11,000 ล้านบาท โดยตลาดนี้แบ่งเป็น ลูกอมแบบแข็ง, ลูกอมอัดเม็ด, เยลลี่, ลูกอมแบบนิ่ม, โลลี่ป๊อบ และมาร์ชเมลโล่ แต่ในเซ็กเม้นต์ย่อยของลูกอมอัดเม็ดที่มีคุณสมบัติจากซิงค์เป็นหลัก ก็ถือได้ว่าเรายังเป็นผู้นำอยู่ ดังนั้นโจทย์ที่ท้าทาย ก็คือการรักษามาร์เก็ตแชร์เดิมและขยายฐานใหม่ โดยหวังว่าการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้จะเพิ่มยอดการเติบโตโดยรวมของบริษัทได้ถึง 30% ได้ตามเป้าหมาย ทางแบรนด์พร้อมทุ่มงบกิจกรรมการตลาดเตรียมบุกทุกแพลตฟอร์ม ทั้งในส่วนของออฟไลน์ออนไลน์ และออนกราวด์   เรียกว่ายิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่เคยมีมา  โดยจะเห็นผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อต่างๆ โดยเฉพาะในกลุ่มออนไลน์       อินฟลูเอนเซอร์ และยังมีการสร้างกระแสอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างครีเอทีฟคอนเทนต์ต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับ        เทรนด์  และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยการนำเอาคาแรกเตอร์ของผลิตภัณฑ์มาทำเป็นสินค้าพรีเมียมที่ถูกใจ คนรุ่นใหม่ ใช้งานได้จริง มอบให้กับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ทั่วประเทศ และตอกย้ำการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ โดยชวนคนรุ่นใหม่  “มา… ซิงค์ไปกับไบร์ท” ด้วยกิจกรรมการตลาดทั่วประเทศอีกด้วย

 

ทางบริษัทฯ หวังว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด จะโดนใจกลุ่มเจนเนอเรชั่นแซด  (Gen Z) ที่นอกจากจะเซิร์ฟไอเทมสำคัญ ยังมอบประสบการณ์ที่ดี มีความแตกต่าง โดนใจผู้บริโภคในแต่ละไลฟสไตล์ ไม่ว่า ชอบกิจกรรมใดหรือเป็นสายไหนก็ซิงค์ไปกับมายบาซิน เม็ดอมซิงค์พลัสวิตามินซีและโคคิวเทน กลิ่นองุ่น มะนาว, มายบาซิน เม็ดอมซิงค์ พลัสลูทีนและบิลเบอร์รี่ กลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์

             “โดยเริ่มจำหน่ายที่ 7 Eleven  ทั่วประเทศ ในวันที่ 24 สิงหาคม 2566 และคอยติดตามผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ

              ที่จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อีกมากมายจาก บริษัท เกร๊ทเตอร์ มายบาซิน จำกัด” คุณศุภโชติ วิเศษแก้ว          

              ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แผนกสินค้าอุปโภคและบริโภค” กล่าวเสริม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube