fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คนเสื้อแดงโคราชกว่า 300 พร้อมไปรับทักษิณกลับ

Featured Image
คนเสื้อแดงโคราชกว่า 300 คน พร้อมแห่ไปต้อนรับทักษิณกลับบ้าน 22 ส.ค.นี้ ขณะ“เจ๊อ้อย” เตรียมนำเฉาก๊วยสูตรโบราณไปฝากด้วย

 

 

ภายหลังจากที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวของนายทักษิณ ชินวัตร และหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ลงสตอรี่ในอินสตาแกรม บอกว่า วันอังคารที่ 22 สิงหาคม เวลา 09.00 น. จะไปรับพ่อที่สนามบินดอนเมืองนั้น

 

 

โดยนายวัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ หรือจิ๋ว ประธานชมรมคนเสื้อแดงโคราช ได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่กลุ่มคนเสื้อแดงโคราช ได้ทราบข่าวว่าท่านทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 22 ส.ค.นี้ ตนเองและกลุ่มคนเสื้อแดงโคราชทุกคนต่างก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจเป็นอย่างมาก และได้ประสานงานกันเพื่อที่จะเดินทางไปร่วมต้อนรับท่านทักษิณฯ ที่สนามบินดอนเมืองในวันดังกล่าว ซึ่งขณะนี้มีกลุ่มคนเสื้อแดงโคราชที่แจ้งความประสงค์จะร่วมเดินทางไปต้อนรับท่านทักษิณฯ ไม่น้อยกว่า 300 คนแล้ว

 

 

โดยจะนัดพบกันที่ตลาด CEO ต.หนองกระทุ่ม อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในช่วงค่ำวันที่ 21 ส.ค. 66 เพื่อที่จะออกเดินทางไปพร้อมกันในช่วงเวลา 21.00 น. ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้รถยนต์ส่วนตัวเดินทางไปกับเพื่อนๆ โดยวางแผนกันไว้ว่าจะเดินทางไปรวมตัว ณ จัดใดจุดหนึ่ง ที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อพักผ่อน หลังจากนั้นในช่วงเช้าก็จะออกเดินทางไปต้อนรับท่านทักษิณฯ ที่สนามบินดอนเมือง ก่อนช่วงเวลา 09.00 น. ซึ่งคนที่เดินทางไปต้อนรับครั้งนี้ ไปกันด้วยใจ ไม่มีการจัดตั้ง เพราะต้องการไปให้กำลังใจกับท่านทักษิณฯ ผู้ที่เป็นที่รักของพวกเราทุกคน ส่วนจะได้เจอใกล้ชิดท่านทักษิณหรือไม่นั้น พวกเราทุกคนไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะเข้าใจว่าวันนั้นก็คงจะมีคนที่รักท่านทักษิณฯ เดินทางมาจากทั่วประเทศ เพื่อมาต้อนรับจำนวนมากเช่นกัน แต่ขอเพียงได้ไปแสดงพลังให้ท่านทักษิณเห็นว่าพวกเรากลุ่มคนเสื้อแดงยังรักและคิดถึงท่านเหนียวแน่นเหมือนเดิม

 

ด้านนางแสนสุข อายุ 62 ปี เจ้าของร้าน “เจ๊อ้อยเฉาก๊วยโบราณโคราช” ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนยมราช ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา แฟนคลับตัวยงนายทักษิณ ชินวัตร เปิดเผยว่า ตนเองเฝ้ารอวันที่ท่านทักษิณฯ จะเดินทางกลับประเทศไทยมาโดยตลอด ดังนั้นวันที่ 22 ส.ค.นี้ จะไม่มีวันพลาดไปต้อนรับแน่นอน โดยเตรียมที่จะนำเฉาก๊วยโบราณ สูตรต้นตำหรับของตนเอง ที่ท่านทักษิณฯ เคยรับประทานแล้วชื่นชมว่าอร่อย เมื่อครั้งที่เดินทางมา จ.นครราชสีมา ปี 45 เพื่อนำไปฝากท่านทักษิณฯ ได้รับประทานอีกครั้งด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube