fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รถตู้ตกคลองระพีพัฒน์ ตาย 4

Featured Image
สลด! เหมารถตู้จะกลับ จ.สกลนคร เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักตกคลองระพีพัฒน์ ปทุมธานี ดับสลด 4 ราย เจ็บ 7 คาดคนขับง่วง ไม่ชำนาญเส้นทาง

 

 

ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ รถตู้เช่าเหมาเสียหลักพลัดตกคลองระพีพัฒน์ ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ หลายราย ที่เกิดเหตุพบรถตู้อยู่ในคลองลักษณะจมลงไปเกือบทั้งคัน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู ทำการช่วยเหลือยกรถตู้ขึ้นมา

 

ผู้บาดเจ็บคนหนึ่ง กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนๆ นั่งรถตู้มาจากมหาชัย จ.สมุทรสาคร เพื่อจะกลับบ้านที่จ.สกลนคร ค่าโดยสารคนละ 900 บาท เมื่อมาถึงคลองสามรถตู้เกิดชำรุดแอร์ไม่เย็นทุกคนจึงลงมาจากรถก็พบว่ารถหม้อน้ำรั่วทำให้เดินทางไปต่อไม่ได้จึงนำรถเข้าไปจอดในปั้มน้ำมันปตท.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

 

คนขับรถคันแรกจึงได้หารถเพื่อที่จะสับเปลี่ยนรถให้ผู้โดยสาร ก็พบว่ามีรถตู้คันหนึ่งจอดอยู่จึงไปสอบถามคนขับเพื่อตกลงราคา เมื่อรถตู้คันที่ 2 มาถึงตนเองมองว่าคนขับท่าทางไม่ค่อยจะดีคล้ายคนมึนเมา ก่อนทุกคนจะขึ้นรถคันที่ 2 เพื่อเดินทางไปต่อ จากนั้นก็ออกรถเพื่อไปรับผู้โดยสารอีกคนที่ถนนเลียบคลองสาม หมู่ 12 ก่อนจะนำผู้โดยสารคนล่าสุดรวม 11 คน ออกเดินทางต่อ กระทั่งรถมาเสียหลักตกคลอง ตนเองยังโชคดีที่รอดชีวิตมาได้

 

 

พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า รถตู้คันที่เกิดเหตุเดินทางมาทั้งหมด 11 คน เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 7 คน นำส่ง รพ.แล้ว แยกย้ายส่งตามรพ.ต่างๆ เบื้องต้น ทราบว่า ทั้ง 11 คน เป็นคนจังหวัดเดียวกันทั้งหมด ได้เหมารถตู้เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.สกลนคร รถตู้คันแรกขับออกจาก จ.สมุทรปราการ แต่ระหว่างทางเมื่อขับมาถึงคลองหลวง

 

 

รถตู้เกิดหม้อน้ำรั่ว จึงต้องแวะปั๊ม และรถตู้คันแรกไม่สามารถไปต่อได้ ทั้ง11 คน จึงได้ว่าจ้างรถตู้คันใหม่ ก็คือคันที่เกิดเหตุ รถตู้ โตโยต้า สีเงิน ฮค-6492-กทม. เพื่อจะให้ไปส่งต่อที่ จ.สกลนคร แต่มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว จนมีผู้เสียชีวิต 4 รายและบาดเจ็บ 7 ราย สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube