fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับตา!”ชูวิทย์” แฉเพื่อชาติ Ep.2 “ปั่น บวม ตัดตอน”

Featured Image
ชูวิทย์ โพสต์ FB แฉเพื่อชาติ Ep.2 “ปั่น บวม ตัดตอน”เตรียมแฉต่อสัปดาห์หน้า “ว่าที่นายกฯ ตัวสูงๆ” มีเล่ห์เหลี่ยมของนายทุน

 

 

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีนักการเมืองไทย โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก” ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” ระบุ แฉเพื่อชาติ Ep.2 “ปั่น บวม ตัดตอน” วันอังคารหน้าจะมีการแถลงข่าวเปิดเผยพร้อมหลักฐานเอกสาร โดยผมจะนำข้อมูลเชื่อมโยงให้เห็นว่า พฤติการณ์ของ “ว่าที่นายกฯ ตัวสูงๆ” มีเล่ห์เหลี่ยมของนายทุนอย่างไร? ให้สังคมได้ตัดสินเอง ข้อมูลที่มีหลักฐาน

 

 

วิธีการที่น่าเคลือบแคลงสงสัย ผิดทั้งกฎหมาย จริยธรรม และธรรมาภิบาล มาให้สาธารณชนได้เห็น แต่เกริ่นไว้ว่าการขยายผลในเรื่องใหม่ตอนนี้ จะก่อให้เกิดความเสียหายต่อตลาดหลักทรัพย์ บริษัทมหาชน เป็นวงกว้างรุนแรงดั่งสึนามิ

 

 

เป็นการโกงผู้ถือหุ้นเช่นเดียวกับ “คนกินฉี่” เพียงแต่ซับซ้อนกว่า ไม่ใช่แค่ไปปลอมรายงานการประชุมโง่ๆ แบบคนไม่มีกึ๋น ข้อมูลชุดใหม่นี้ไม่เกี่ยวกับตอนแรก 12 คน 12 วัน หากคนเป็น “นายกรัฐมนตรี” มีพฤติการณ์ซ่อนเร้นอำพรางเช่นนี้ สังคมจะรับได้หรือไม่? บรรดา ส.ว. ที่เห็นดีเห็นงามจะยอมโหวตให้หรือไม่? EP นี้ รวบมาจาก “การแฉเพื่อชาติ” ให้กระชับขึ้น เนื่องจากเวลาผมเริ่มหมด เชิญสื่อมวลชนทุกสำนัก อังคารที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลาบ่ายโมง สถานที่เดิม ปูเสื่อรอเลยครับถึงใจพระเดชพระคุณเหมือนเดิม รับประกันยี่ห้อชูวิทย์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube