fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เตรียมแจ้งห้อหาเพิ่ม “แอม” โทษหนักถึงขั้นประหาร

Featured Image
ตร.กองปราบฯ เตรียมสอบ เหยื่อที่รอดชีวิต คดี “แอม ไซยาไนด์” และเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม โทษหนักสุดถึงขั้นประหารชีวิต

 

 

วันนี้(27 เม.ย. 66) พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. เปิดเผยความคืบหน้าคดี นางสรารัตน์ หรือแอม ผู้ต้องหาในคดีวางยาฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.ศิริพร หรือ ก้อย ว่าตนสั่งการให้ชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. เร่งประสานไปยัง นางปลา อายุ 36 ปี เหยื่อผู้รอดชีวิตและ น.ส.นิภาวรรณ หรือ ส้ม อายุ 35 ปี พี่สาวของก้อยผู้เสียชีวิต และนายรพี ชำนาญเรือ แกนนำประชาชนเพื่อประชาชน ซึ่งจะพาครอบครัวผู้ตายเข้ามาแจ้งความ มาให้ปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยาน

 

นอกจากนี้สั่งการให้พนักงานสอบอีกชุดหนึ่งยังลงพื้นที่ไปสอบปากคำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสารพิษและสารเคมี เพื่อหารายละเอียดเกี่ยวกับความอันตรายของสารไซยาไนด์ โดยเฉพาะประเด็นเกี่ยวกับปริมาณของสารไซยาไนด์ ที่จะส่งผลให้เกิดอันตรายกับร่างกายจนแก่ถึงชีวิต ก่อนนำไปประกอบสำนวนควบคู่กับผลตรวจสารพิษที่พบในร่างกายของผู้ตาย เพื่อให้สำนวนแน่นหนาจนสามารถมัดตัวและเอาผิดผู้ต้องหาได้

 

พ.ต.อ.เอนก กล่าวอีกว่า ตนมั่นใจว่ามีพยานหลักฐานที่แน่นหนามากที่จะสามารถเอาผิดกับนางสรารัตน์ได้ พร้อมกันนี้ทางพนักงานสอบสวนเตรียมพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม จากเดิมคือข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง” เพิ่มเป็น”ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์, เอาสารพิษให้ผู้อื่นบริโภค และลักทรัพย์” ซึ่งในข้อหาแรกนั้นมีโทษหนักถึงขั้นประหารชีวิต

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube