fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบยกแก๊ง! โจ๋บุกถล่มคู่อริ หน้า รร.

Featured Image
รวบยกแก๊ง โจ๋บุกถล่มคู่อริ หน้าโรงเรียนในพื้นที่ จ.นครปฐม

 

 

พ.ต.ท.ศรัณย์ ศรีพักตร์ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังตำรวจ ชุดปฏิบัติการ 2 กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามเข้าจับกุม 8 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา นครปฐม คือ นายพงษ์พัฒน์ อายุ 21 ปี นายสุนันท์ อายุ 37 ปี นางรุ่งรัตน์ อายุ 38 นายสมชาย อายุ 36 ปี นายธนวัฒน์ อายุ 18 ปี นายณัฐพล อายุ 18 ปี นายนครินทร์ อายุ 18 ปี และนายปกรณ์ อายุ 18 ปี กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และร่วมกันพาอาวุธไปในเมืองฯ” โดยสามารถจังกุมได้ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ หมู่ 5 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม

 

พฤติการณ์ คือ เมื่อเดือนมกราคม 2566 ที่ผ่านมา นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปีหนึ่งในกลุ่มผู้เสียหาย มีเรื่องทะเลาะและเกิดเขม่นกันกับกลุ่มผู้ต้องหามาโดยตลอด เมื่อพบเจอมักมีการตะโกนด่าทอกันอยู่เป็นประจำ กระทั่ง วันที่ 10 ก.พ.2566 ที่ผ่านมาหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาพบว่า นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม จึงได้ยกพวกมาจำนวน 8 คน เพื่อดักรุมทำร้ายที่หน้าโรงเรียนในเวลาตอนเย็นหลังเลิกเรียน ซึ่งในจังหวะชุลมุนนั้น กลุ่มผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธที่เตรียมมาตีไปที่ที่ศีรษะของผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วพากันแยกย้ายหลบหนีไป

 

ต่อมาผู้เสียหายจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางเลน โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานจนขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับ กลุ่มผู้ต้องหาในคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายสาหัส และร่วมกันพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุอันควร ทั้ง 8 ราย

 

ล่าสุดวานนี้ 22 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาพักอาศัยบริเวณพื้นที่ จ.นครปฐม จึงเฝ้าติดตามสืบสวนจนสามารถจับกุมนายพงษ์พัฒน์ ผู้ต้องหาคนแรก และต่อมาสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 8 คน พร้อมกับส่งพนักงานสอบสวน ส.ภบางเลน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube