fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แก้มบุ๋ม” พร้อม  “ทนายตั้ม” เข้าแจ้งความถูกนำรูปใช้โฆษณาสินค้า

Featured Image
“แก้มบุ๋ม” พร้อม  “ทนายตั้ม” เข้าแจ้งความถูกนำรูปใช้โฆษณาสินค้า รับกระทบงานพรีเซ็นเตอร์น้ำหอม

 

อยู่ดีๆก็งานเข้าแบบงงๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย ”แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ที่ถูกนำรูปไปใช้โฆษณาสินค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต  ซึ่งส่งผลกระทบต่องานพรีเซ็นเตอร์ของเจ้าตัว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวไม่ขออยู่นิ่งเดินทางพร้อม ”ทนายตั้ม – ษิทรา” เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง

 

ทั้งนี้สาว “แก้มบุ๋ม” พร้อม “ทนายษิทรา” ยังให้ส้มภาษณ์กับสื่อมวลชน โดย”ทนายษิทรา”เปิดเผยว่า วันนี้พา แก้มบุ๋ม มาดำเนินคดีคนที่เอารูปไปใช้ ก่อนหน้านี้คุณแก้มบุ๋มได้ไลฟ์ขายสินค้าน้ำหอมแบรนด์หนึ่ง ปรากฎมีการแคปภาพไปใช้ในการขายสินค้า ทำให้คนเข้าใจผิดว่าน้ำหอมนี้เป็นของคุณแก้มบุ๋ม ซึ่งเราเสียหายเพราะไลฟ์ขายแค่ครั้งสองครั้ง ไม่ได้เป็นเจ้าของ วันนี้เลยมาดำเนินคดี อย่างแรกเลยเรื่องลิขสิทธิ์ที่เอาภาพถ่ายไปใช้ มีโทษทั้งอาญาและแพ่ง อย่างที่สองคือทำให้คนที่ไปซื้อสิ้นค้าเข้าใจผิดว่าเป็นของคุณแก้มบุ๋ม อันนี้มีความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์การลวงขายสินค้าและการฉ้อโกงประชาชน ซึ่งแจ้งความไป5ราย แต่ว่าหลังจากนี้ผมจะให้ทีมทนายเป็นคนตรวจสอบใครที่นำภาพนี้ไปใช้ ก็จะดำเนินคดีเรื่อยๆ เพราะใครที่เอาภาพไปใช้ก็ควรลบรูปดังกล่าวทิ้งเลย

ทางด้าน แก้มบุ๋ม เผยต่อว่า “คือจริงๆแล้วถ้าเกิดว่าเอารูปหนูไปใช้ หนูก็ไม่ว่าอะไร ถ้าสมมุติเราขาย10บาทแล้วคุณเอาไปขายตัดราคาเสร็จ แล้วยังเอารูปเราไปใช้ รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับหนู ประเด็นเรามีพรีเซ็นเตอร์น้ำหอม มันค่อนข้างมีผลกระทบ ก่อนไลฟ์เขาก็ไม่ได้มีการพูดคุยว่าจะนำรูปไปใช้แต่อย่างใด คือถ้าใช้เล็กๆน้อยๆคือไม่โกธรอยู่แล้ว แต่อันนี้คือมันมากเกินไป เอารูปไปใช้เป็นร้อยๆคน พอเราถามว่ารูปมาจากไหน เขาก็บอกว่าโรงงานส่งมา เหมือนเขาปกป้องคนที่ส่งมาคนแรกว่าเป็นใคร เราเลยต้องจัดการ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ติดต่อโรงงานน้ำหอมเพราะไม่มีใครบอกว่าต้นตอมาจากไหน ซึ่งบางคนก็ลบ แต่บางคนก็ยังใช้อยู่คือมันเยอะมากไปหลายแพลตฟอร์ม คือเราอยากรู้ว่าใครเป็นคนเริ่มต้น เราไม่ได้อยากจัดการรายย่อยๆเพราะเขาใจการทำงาน แต่ว่าในการทำงานก็ต้องดูด้วยไม่ใช่เอาเปรียบคนอื่น สุดท้ายนี้ก็อยากให้ลบ แต่ถ้าไม่อยากโดนก็ช่วยบอกต้นตอว่าใครเป็นคนทำ จะดำเนินให้ถึงที่สุด ขอดูก่อนเพราะไม่อยากตื่นเช้า”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube