fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบคนร้ายฉกเงินสดยายโคราชกว่า 1 หมื่นบาท

Featured Image
รวบแล้ว..คนร้ายอาสาพาคุณยายแถวบ้านไปทำบัตรประชาชน ก่อนฉกเงินสดของคุณยายกว่า 1 หมื่นบาทหลบหนีไป

 

 

จากกรณี ยายโดนเด็กแถวบ้านหลอกว่า จะพามาทำบัตรประชาชนอันใหม่ แล้วก็มาปล่อยคุณยายทิ้งไว้หน้าสำนักงาน แล้วก็เอากระเป๋าคุณยายแกไป โดยบอกว่าจะเอาไปลงทะเบียนให้ ยายก็เลยหยิบบัตรประชาชนอันเก่าให้ แต่คนร้ายไม่ยอม และกระชากเอากระเป๋าตังค์คุณยายไป แล้วก็ขับรถหนีไปเลย เงินในกระเป๋ากว่า 1 หมื่นบาท ยายร้องหนักมาก

 

ล่าสุดเย็นวันนี้ (19 กันยายน 2565) พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ได้แล้ว คือ นายสุธีร์ อายุ 32 ปี อยู่อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยจับกุมตัวได้บริเวณใกล้กับบ้านพักของผู้ต้องหา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนกับคุณยายผู้เสียหายรู้จักกันมาก่อน

 

เพราะอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน โดยในวันเกิดเหตุตนตั้งใจจะขับขี่รถจักรยานยนต์พาคุณยายไปทำบัตรประชาชนใหม่จริงๆ แต่เมื่อขับไปถึงที่ และกำลังส่งคุณยายลงรถ ตนได้เหลือบมองไปเห็นเงินสดในกระเป๋าคุณยาย ทำให้ตนเกิดความโลภแอบฉกเงินคุณยายแล้วทิ้งคุณยายไว้ ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนเงินที่ได้ไปตนก็นำไปใช้เที่ยวเตร่จนหมดแล้ว ทั้งนี้ตนอยากฝากขอโทษคุณยายผู้เสียหายด้วย

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ แก่นายสุธีร์ผู้ต้องหา ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube