fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่ร้อง ยธ. ลูกถูกยิงเสียชีวิต ขอเยียวยาและคุ้มครอง

Featured Image
มารดาร้อง ยธ.กรณีลูกชายอายุ 16 ปี ถูกยิงเสียชีวิตและยื่นเรื่องขอรับการเยียวยาในฐานะผู้เสียหายในคดีอาญา พร้อมขอความคุ้มกันครอบครัวหลังคู่กรณีมีท่าทีข่มขู่ครอบครัว

 

 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เพจสายไหมต้องรอดพา น.ส.สุมาลี โพธิ์ใหญ่ อายุ 39 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรม ต่อว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อขอความคุ้มกันครอบครัวหลังคู่กรณีมีท่าทีข่มขู่และยื่นเรื่องขอรับการเยียวยาในฐานะผู้เสียหายในคดีอาญา กรณีนายสุธาทิพย์ หรือ มาร์ค อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ถูกยิงเสียชีวิต

 

บริเวณทางเข้าหมู่บ้านพรธิสาน 6 อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อช่วงตี 1 ของวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดย นายปฏิภาณ อินทรอ่ำ อายุ 20 ปี มือยิงซึ่งถูกศาลออกหมายจับได้เข้ามอบตัวแล้วที่ สภ.คลอง 5 แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรีในช่วง 09.00 ของวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

นายเอกภพ กล่าวต่อว่า เมื่อวานที่ผ่านมาญาติยังติดใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากญาติยังไม่เคยเห็นผู้ก่อเหตุเลยขณะที่เข้ามามอบตัวที่ สภ.คลอง 5 ซึ่งเป็นกังวลว่าอาจจะมีการถูกสลับตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทางครอบครัวยืนยันว่ามีพยายามเห็นเหตุการณ์พร้อมที่จะชี้ตัวคนก่อเหตุ ได้เลยทันที

 

ด้าน ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เผยว่าแจ้ง พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1. ไปแล้วและได้มอบหมาย ให้ผู้การจังหวัดเป็นคนดูแลเรื่องนี้ ส่วนเรื่องของคดียืนยันว่าจะได้รับความเป็นธรรมแน่นอน ส่วนยื่นเยียวยาหากไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องของการก่อเหตุทางกระทรวงยุติธรรมจะมีการดำเนินการในส่วนนี้ให้

 

ส่วนในทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ 4 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ยิงปืนในทางหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และพกพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube