fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เวียร์ ศุกลวัฒน์”ยิ้มคนชมลุคแด๊ดดี้ ยกให้”วิกกี้”เป็นภรรยาดีเด่น

Featured Image

 

“เวียร์ ศุกลวัฒน์”ยิ้มคนชมลุคแด๊ดดี้ ยกให้”วิกกี้”เป็นภรรยาดีเด่น จ่อแพลนพาครอบครัวเที่ยว

 

ขึ้นแท่นเป็นครอบครัวขวัญใจมหาชนไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม”เวียร์ ศุกลวัฒน์”กับภรรยาสาวสวย”วิกกี้” ที่มีโซ่ทองคล้องใจอย่าง วิริน มาเป็นพยานรักครั้งนี้ ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่มเวียร์เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทพัฒนาการของลูกพร้อมบอกการสาเหตุเปลี่ยนลุค
สำหรับลุคนี้คนชมหล่อคือช่วงนี้ไม่ได้รับงานยาวๆ จะลุคไหนตอนนี้ก็ได้เลย เพราะหลักๆเลี้ยงลูก ซึ่งมองว่าเป็นช่วงๆในการเปลี่ยนลุคแต่ก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่มคุ้นกับคนเรียกลุคแดดดี้แล้ว สนุกกับการเลี้ยงลูกทางด้านภรรยาก็เรียกพ่อ ปะป๊า เรียกแทนลูก

ส่วนคอนเทนต์ที่ทำกับลูกเป็นนักพากย์ คือเราอยากให้มีส่วนรวมในครอบครัว ซึ่งภรรยาพูดภาษาจีนได้ เลยอยากจะสอนลูกเป็นภาษาจีน ตนก็ได้เรียนรู้ไปด้วย และลูกก็ให้ความร่วมมือดี เผยน้องวิรินพัฒนาการดี ภรรยาก็ดูแลทั้งลูกและสามี กลายเป็นภรรยาดีเด่นเลย อย่างไรก็ตามเราก็พยายามช่วยกันทำ และหาเวลาพักผ่อน จะได้ไม่จำเจ ยอมรับว่าตอนนี้กลัวการคิดถึงลูกตอนออกจากบ้านหรือไปทำงาน เพราะเราห่วงลูกอยู่ตลอด ช่วงนี้ 3 เดือน ก็ยังไม่ค่อยออกจากบ้าน บอกอีกว่าไม่กลัวลูกรักใครมากกว่า กับคนอื่นเขาก็อยู่ได้ ทั้งนี้ถ้าว่างๆก็จะพาลูกไปอยู่ต่างจังหวัด ตนพยายามดูแลเขาให้ดีที่สุด จนมีพวกเก็ตเจตเต็มบ้าน ต้องทำการบ้านในการเลี้ยงลูกมากกว่าเดิม จะทำอะไรก็ต้องเตรียมพร้อม และต้องเป๊ะทุกอย่าง รู้ซึ้งถึงความเป็นพ่อเลย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube