fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.จ่อแถลงปมปืนลั่น นร.เสียชีวิต

Featured Image
ตร.เจอปืนไทยประดิษฐ์ลั่นใส่ นักเรียน ม.3 เสียชีวิตแล้ว รอสอบสหวิชาชีพก่อน แจ้ง 2 ข้อหา ผบก.จว.นนทบุรี จ่อแถลงข่าว ขณะครอบครัวเตรียมรับศพ รพ.ธรรมศาสตร์

 

 

พ.ต.อ. พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร (ผกก.สภ.) บางบัวทอง กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เสียชีวิตในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ ว่า เกิดจากอาวุธปืนจริง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามค้นหาและพบปืนกระบอกดังกล่าวแล้ว โดยเพื่อนผู้ก่อเหตุนำไปทิ้งลงคลองใกล้โรงเรียนกสินธรเซนต์ปีเตอร์ พบว่าเป็นปืนไทยประดิษฐ์ โดยสาเหตุต้องรอพิสูจน์ทราบต่อไป

 

สำหรับกระบวนการสอบสวน ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตนั้น เนื่องจากเป็นเยาวชน จึงยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลการสอบปากคำได้ ซึ่งต้องรอพนักงานอัยการ และนักจิตวิทยามาร่วมกระบวนการสอบปากคำด้วย ซึ่งเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหาเด็กผู้ก่อเหตุไว้ 2 ข้อหา ได้แก่ พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนในที่สาธารณะ

 

ทั้งนี้ ผกก.สภ.บางบัวทอง ขอให้รอทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้แถลงความคืบหน้าของคดีอีกครั้ง ในช่วงเช้าวันนี้ (16 ก.ย. 65)

 

ขณะที่ตลอดคืนที่ผ่านมา มีการสอบปากคำพยานแวดล้อม ทั้งครู สอนคอมพิวเตอร์ ที่ระบุว่า ช่วงเกิดเหตุ ได้ยินเสียงที่ดังออกมา ไม่ทราบว่าเป็นเสียงปืน รู้แต่ว่ามีเสียงดังออกมาเท่านั้น ส่วนรายละเอียดให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว

 

ขณะที่ แม่ และยายของนักเรียนที่เสียชีวิต ยืนยันว่า น้องโชค ที่เสียชีวิตไม่ได้มีปัญหากับใคร และน้องไม่เคยเล่าให้ฟังว่าเคยทะเลาะกับเพื่อนหรือมีปัญหากับเพื่อน โดยน้องไปไหนก็มีแต่คนรัก ครูก็บอกว่าน้องโชคเป็นคนดี น้องเป็นเด็กน่ารักและชอบทำกิจกรรมกับทางโรงเรียนตลอด

 

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ เวลา 11.00 น. ครอบครัวจะเดินทางไปรับศพ น้องโชค ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และจะนำไป ประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดราษฏร์ประคองธรรม จ. นนทบุรี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube