fbpx
Home
|
ภูมิภาค

2 หนุ่มปราจีนฯเมาหนักขี่จยย.ข้ามฝายจมดับคู่

Featured Image
ปราจีนพบศพ 2 หนุ่มขี่รถจยย.ข้ามฝายน้ำล้นถูกน้ำพัดจมน้ำเสียชีวิตแล้วทั้งคู่

 

ความคืบหน้าเหตุสองหนุ่มเมาสุราขี่รถจักรยานยนต์ฝ่ากระแสน้ำที่ไหลอย่างรุนแรงเพื่อข้ามฝายน้ำล้นที่กั้นคลองไปอีกฝั่ง สุดท้ายถูกน้ำพัดรถจยย.พัดปลิวลงคลอง ทำให้ทั้งรถทั้งคนทั้งสอง

 

ทางอาสามูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทยได้เริ่มออกค้นหาอีกครั้งแต่ก็ยังไม่พบผู้สูญหาย สอบถามนายแต้ม สระทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 บ้านโปร่งใหญ่ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ยืนยันกับผู้สื่อข่าว ว่าผู้ที่สูญหาย2คนนี้เป็นลูกบ้านของตนเอง

 

ชื่อนายอานนท์ คำพันธุ์ชนะ อายุ 28 ปีบ้านเลขที่ 343 หมู่ 9 บ้านโปร่งใหญ่ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และ นายกิติชัย แสนสุข อายุ 25 ปีบ้านเลขที่ 426 หมู่ 9 บ้านโปร่งใหญ่ ต.วังท่าช้าง .กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

 

ทั้งคู่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมักจะขับรถจยย.ออกมาทางถนนเส้นนี้อยู่เป็นประจำ คืนวันที่เกิดอุบัติเหตุ ไม่รู้ว่าทั้ง 2 คนออกมาทำอะไรกัน แต่ชาวบ้านเห็นว่ามาเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ตรงปากทาง แล้วก็ขับรถจักรยานยนต์กลับเข้ามา

 

ในสภาพที่เมาสุราพอขับมาถึงฝายน้ำล้นกั้นลำคองช่วงนั้น น้ำมี ปริมาณที่มากแล้วก็เชี่ยวกราก แล้วก็รถเขาไม่มีเบรค ขับ มาด้วยความเร็วจึงไม่สามารถบังคับรถให้หยุดได้ทำให้รถล้มและน้ำก็พัดลงไปที่ฝายกั้นน้ำต่อมา

 

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะฯสามารถค้นหาร่างผู้สูญหายอยู่บริเวณตรงกลางคลอง ห่างจากฝายน้ำล้นมาประมาณ 5-6 เมตร ทราบชื่อต่อมานายอานนท์ คำพันธุ์ชนะ ต่อมา เวลา 14.00 น.พบศพนายกิตติชัย แสนสุข

 

ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พบศพนายอานนท์ปราว 20 เมตร สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับพ่อแม่และญาติๆที่มามุงดูการค้นหาศพทั้งสอง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube