fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มผวาขับเก๋งถูกเหล็กร่วงใส่กระจกรถแตก

Featured Image
หนุ่มบริษัทเอกชนผวาขับเก๋งถูกเหล็กร่วงใส่กระจกรถแตก ในจ.ปทุมฯ ขณะจนท.ทางหลวงระบุต้องตรวจสอบอีกครั้ง

 

 

จากกรณีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้รีเทริน์พลัส 3 ได้แชร์ภาพกระจกหน้ารถเก๋งถูกเหล็กป้องอ้อยร่วงใส่กระจกหน้ารถแตกได้รับความเสียหายโดยมีข้อความว่าหล่นมาจากไหน หล่นมาได้ไง อันตรายมากถึงกับเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้เลยอะ เตือนภัย เมื่อวันที่ 29./08/65. เวลาประมาน 16:00 น.ได้มี ท่อนเหล็กหล่นมาจากบนสะพาน 1 เส้น หล่นมาได้ยังไงอันนี้ไม่ทราบสาเหตุ เส้นนี้มุ่งหน้าไปทางนวนครจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าศูนย์ Isuzuฝากหน่วยงานรังสิตเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วยนะคะ ผู้ใช้รถ ใช้ถนนเส้นนี้ระมัดระวังด้วยนะคะ

 

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามนายเจนภพ อายุ 30ปี เจ้าหน้าที่บริษัทเอกชน บอกว่าเมื่อวานนี้ขณะตนเองขับรถไปทำธุระและกลับรถตรงสะพานกลับรถหน้าโลตัส สาขารังสิต โดยใช้ถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานซึ่งตนเองขับอยู่เลนซ้ายสุด เมื่อมาถึงหน้าโชว์รูมรถแห่งหนึ่งอยู่ใต้ทางด่วนโทรเวย์กรุงเทพ-ดอนเมือง ก็ได้มีเหล็กป้องอ้อยยาวประมาณ 1 ฟุต ร่วงลงมาใส่กระจกหน้ารถแตกได้รับความสียหายซึ่งตนเองก็ตกใจมากจึงได้รีบขับรถจอดข้างทาง ตนเองก็ไม่รู้ว่าเหล็กชิ้นนี้ร่วงมาจากไหนหรือร่วงมาจากรถที่ขับอยู่บนทางด่วน และตนเองก็รู้สึกตกใจเหมือนกันเพราะเหล็กอาจจะทะลุกระจกเข้ามาในรถก็ได้ซึ่งตนเองก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.คลองหลวงแล้ว

 

ด้านนายบัญชา หัวหน้าหมวดทางหลวงรังสิต ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยให้สัมภาษณ์ว่า กรณีที่เกิดขึ้นเรายังไม่เห็นเหล็กชิ้นนั้นและมาดูหน้างานไว้ก่อนว่ามีเหตุมาจากตรงไหนได้บางซึ่งก็ยังไม่มีสะพานที่ชุด และเหล็กนั้นต้องอยู่ในคอนกรีตแต่เห็นจากรูปที่ออกสื่อไปนั้นเหมือนกับเหล็กที่ถูกตัดมาอย่างไรก็ตามต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube