fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“เสี่ยบี” เผยเครียดถึงขั้นชวนเมียฆ่าตัวตาย

Featured Image
“เสี่ยบี” เผยเครียดถึงขั้นชวนเมียฆ่าตัวตาย สุดท้ายตั้งสติได้ก่อนประกันตัวออกมาหาเงินช่วยเหลือเหยื่อเพลิงไหม้

 

 

นายพงศ์ศิริ อายุ 27 ปี พร้อม นางอนงค์นาถ อายุ 30 ปี ภรรยา ในฐานะผู้บริหารร้าน “เมาท์เทนท์ บี” และนายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวหน้าสถานที่เกิดเหตุต่อสื่อมวลชน หน้าที่เกิดเหตุ เพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและแนวทางเยียวยาช่วยเหลือกลุ่มผู้ได้รับบาด

 

เจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว เสี่ยบี กล่าวว่าในขณะเกิดเหตุตนเองกำลังพักผ่อนอยู่ในห้องทำงาน จนกระทั่งได้ยินเสียงระเบิดขึ้นจากภายในร้าน จึงวิ่งไปดูเมื่อทราบว่าเป็นเพลิงไหม้ก็ได้พยายามช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทุกรายไม่ได้หนีหายไปไหนเลยกระทั่งเพลิงสงบ ซึ่งจากการเห็นภาพของผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่ก็ยังติดตาและจดจำไม่มีวันลืม

 

อีกทั้งยังรู้สึกช็อคและเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ถึงกระทั่งชักชวนภรรยาไปฆ่าตัวตายด้วยกัน แต่ภายหลังยังคุมสติไว้ได้จากนั้นจึงเดินทางไป สภ.พลูตาหลวง และถูกคุมตัวไว้ที่นั่น กระทั่งมีหมายจับจากศาลจึงถูกนำตัวลงมาคุมขัง จนวานนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งศาล ทนายความจึงขอประกันตัวออกมาในวงเงิน 3 แสนบาท

 

พร้อมติดกำไร อีเอ็ม ที่ข้อขาด้านซ้าย เมื่อออกมาได้ก็พยายามนำเงินไปช่วยงานศพผู้เสียชีวิต รวมทั้งพยายามหาหาเงินมารับผิดชอบและเยียวยาผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตรายอื่นๆ ซึ่งยืนยันว่าจะทำให้ดีที่สุด ส่วนที่ช่วยไปนั้นเป็นการเพียงการช่วยเหลือเบื้องต้นเท่านั้น

 

ส่วนนางอนงค์นาถ ภรรยา กล่าวเพิ่มเติมทั้งน้ำตาว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสะเทือนใจอย่างมาก จนนายพงศ์ศิริ สามีมาบอกว่าทนรับสภาพแบบนี้ไม่ไหว และชวนกันไปฆ่าตัวตาย เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้ขึ้น และร้านก็เปิดได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นทางเราจะพยายามเยียวยาทุกคน

 

ซึ่งได้ปรึกษาทางทนายความส่วนตัวและญาติแล้วว่าจะดำเนินการอย่างไร ซึ่งเบื้อต้นก็พยายามหาทรัพย์สินก่อนเพื่อนมาใช้ก็ยืนยันว่าจะเยียวยาเต็มที่ ทั้งนี้ต้องขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆยอมรับว่าจากนี้คงจะเปิดกิจการร้านอาหารด้านหน้าเหมือนเดิม ส่วน เมาท์เทนท์ บี คงจะปิดถาวร

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube