fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ญาติรับศพครอบครัว ร.ต.ท.ยิงยกครัวไปบำเพ็ญกุศล

Featured Image
ญาติติดต่อเข้ารับศพครอบครัว ร.ต.ท.ยิงยกครัว เสียชีวิต 3 ศพ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามภูมิลำเนา-ญาติฝ่ายภรรยาสุดสะเทือนใจเผยปมเหตุเกิดจากความหึงหวง

 

 

 

บรรยากาศที่สถาบันนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ครอบครัวของ นางเบจวรรณ วุฒิสาร อายุ 40 ปี ภรรยา ร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ ทวีแก้ว รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 8 เดินทางมารับศพ น.ส.เบญจวรรณ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

 

โดยนางสุภาภรณ์ วุฒิสาร มารดาของนางเบญจวรรณ ยอมรับว่าลูกสาวเคยมาปรึกษา ถึงปัญหาเรื่องครอบครัว หลังจากที่อยู่กับร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ โดยลูกต้องออกจากงานเพราะความหึงหวงของ ร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ ควซึ่งทางแม่แต่ทำได้เพียงแค่ปลอบใจลูกสาว เนื่องจากอยู่กับ ร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ กันมานานจนกระทั่งมีลูกด้วยกัน แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์ความรุนแรงขึ้นในครอบครัว

 

ขณะที่นายประมิน ปิ่นสุวรรณ อายุ 56 ปี ญาติของนางเบญจวรรณ เปิดเผยว่ารู้สึกสะเทือนใจหลังจากทราบข่าวว่าจะต้องมีการนำร่างของทั้ง 3 คนแยกไปทำพิธีบำเพ็ญกุศล เนื่องจากทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่ต้องเคารพการตัดสินใจของพ่อและแม่

 

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของหลานสาวและหลานเขย เกิดขึ้นจากความหึงหวงมาประมาณ 2-3 เดือนหลัง หลังจากหลานสาวได้ปรึกษากับทางญาติๆ ว่าจะขอกลับไปใช้ชีวิตที่จังหวัดชัยภูมิ เนื่องจากทนปัญหาเรื่องความหึงหวงไม่ไหว จึงอยากไปพักผ่อน แต่สุดท้ายยังไม่ได้กลับก็มาเกิดเหตุสลด

 

หลังจากนี้ญาติจะนำร่างของน.ส.เบญจวรรณกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ในอ.บ้านเขว้า จว.ชัยภูมิ ส่วนร่างของ ร.ต.ท.พงศ์ภรณ์ และลูกสาววัย 14 ปีทางครวบครัวปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลและตอบคำถามทั้งสาเหตุที่เกิดขึ้นกับสื่อมวลชน แต่คาดว่าจะมีการนำร่างทั้ง 2 ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในเขตทุ่งครุ กรุงเทพฯเนื่องจากเป็นคนในพื้นที่นั้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube