fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ครูชัยภูมิเครียดผูกคอดับเขียนจม.ลาปมหนี้รายวัน

Featured Image
สลด! ครูสาวชัยภูมิเครียดปัญหาหนี้สินรายวัน เขียนจดหมายลาโลก ก่อนผูกคอตายเสียชีวิต

เมื่อเวลา06.53น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์ อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิว่ามีเหตุบุคคลผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 220 หมู่ที่ 3 ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงได้ประสานตำรวจหน่วยพิสูจน์หลักฐานก่อนรุจไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

สลด!ครูชัยภูมิผูกคอดับเขียนจม.ลาปมหนี้รายวัน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้น 2 บนชั้นที่2พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ใส่เสื้อคอปกแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงขายาวสีดำ อยู่ในสภาพนั่งพิงพนังขอบหน้าต่าง บริเวณลำคอพบผ้าพันคอผูกไว้กับขอบหน้าต่างบ้าน ชั้น2 ทราบต่อมาคือนางฐิติมา อายุ 42ปี มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนเอกชนดังในตัวจังหวัดใกล้กันยังพบสมุดปากกาภายในสมุดมีการเขียนข้อความบรรยายตัดพ้อ ปัญหาของตนเองจำนวนหลายหน้ากระดาษ อีกทั้งยังเขียนรายการหนี้สินที่ไปหยิบยืมมาจากที่ต่างๆ และยังเขียนระบุสาเหตุการเป็นหนี้รายวัน โดยแบ่งให้เจ้าหนี้รายวัน 3% หลังจากที่เคลียตนเองเสร็จ อีกทั้งยังบอกให้พ่อและแม่ไม่ต้องจัดงานศพของตนอีกด้วย นอกจากนี้ยังเขียนสั่งเสียอย่าให้ลูกเข้ามาเห็นศพตัวเอง

สลด!ครูชัยภูมิผูกคอดับเขียนจม.ลาปมหนี้รายวัน

เบื้องต้นสอบถามไปยัง นางสายยน อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตระบุว่า ลูกสาวของตนมีอาการเครียดมากอยู่แล้วทั้งยังมีปัญหาส่วนตัวอีกและช่วงโควิดมาก็หนักเข้าไปใหญ่ก่อนที่จะคิดสั้นผูกคอตัวเองเช่นนี้

ด้าน พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์ อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและได้สอบถามไปยังญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตเนื่องจากมีจดหมายลาถือว่าเป็น พินัยกรรมที่ระบุไว้ในสมุดจำนวนหลายหน้าอย่างชัดเจน ก่อนมอบร่างให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube