fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ไฟไหม้ร้านเก็บของเก่าชุมชนย่านคูคตปทุมธานี

Featured Image
ปทุมธานีไฟไหม้ร้านเก็บของเก่าชุมชนย่านคูคต โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

 

ร.ต.อ.อภิรัฐ วรรณา รองสารวัตรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้บ้านรับซื้อของเก่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 9 ซอยลูกกา 5 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิง จากเทศบาลดับเพลิงคูคต และรถดับเพลิงใกล้เคียงสนับสนุน 3คัน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนจามรเดชเจริญ เป็นแหล่งที่ชุมชนและอาศัยอยู่หนาแน่น บริเวณรอบใกล้เคียงที่เกิดเหตุมีต้นไม้ป่าไม้รกทึบเป็นจำนวนมาก ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากมีขวดน้ำพลาสติก

 

 

 

ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และมี เปลวไฟ ควันพวยพุ่ง สู่ท้องฟ้ามองเห็นระยะไกลได้อย่างชัดเจน ซึ่งในที่เกิด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังพื้นที่ใกล้เคียงอื่นๆ จากการตรวจสอบพบเครื่องใช้ตลอดจนรถจักรยานยนต์และโทรทัศน์ที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายถูกไฟเผา เผาวอด เหตุไฟไหม้ครั้งนี้ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

จากการสอบถามนายรัศมี คำนึง อายุ 61 ปี เล่าว่า เปิดเป็นร้านเก็บของเก่า ซึ่งเอามาพักไว้ที่บ้านหลังนี้ตนเองเช่าเขาอยู่ ซึ่งในขณะเกิดเหตุนั้นไม่มีใครอยู่บ้านและไม่มีใครทำงานอยู่ ในระหว่างนั้นตนออกไปข้างนอกเพื่อที่จะไปซื้อของและมีคนแจ้งมาว่าที่ร้านเก็บของเก่านั้นถูกไฟกำลังลุกไหม้อยู่ตนเองรีบกลับมาพบว่าไฟได้ถูกเผาไปเกือบหมดแล้ว เบื้องต้น ร.ต.อ.อภิรัฐ วรรณา รองสารวัตรสอบสวนสภ.คูคต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้จะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube