fbpx
Home
|
ข่าว

เพจเพื่อไทย ปล่อยคลิป “กลั่นหัวใจ เศรษฐา ทวีสิน” ก่อนโหวตนายกฯ

Featured Image
เพจเพื่อไทย ปล่อยคลิป “กลั่นหัวใจ เศรษฐา ทวีสิน” ก่อนโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ย้ำจุดยืนในเวทีต่างๆ เน้นนโยบาย มุ่งแก้เศรษฐกิจ-ปากท้อง ลั่นพร้อมอุทิศเวลาทั้งหมดเพื่อรับใช้ประชาชน

 

 

 

ก่อนการประชุมรัฐสภา เพื่อคัดเลือกบุคคลมาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 4 สิงหาคม โดยขณะนี้ พรรคเพื่อไทยพรรคอันดับ 2 ได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งเตรียมเสนอชื่อนายเศรษฐา ทวีสินแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ ทางพรรคเพื่อไทยได้โพสต์คลิปสัมภาษณ์ และการแสดงวิสัยทัศน์จุดยืนของนายเศรษฐาในเวทีต่างๆ ผ่านเฟซบุ๊ค เพื่อเป็นการย้ำถึงจุดยืน พร้อมแคปชั่น “กลั่นหัวใจ ‘เศรษฐา ทวีสิน’ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย”

 

 

สำหรับใจความสำคัญ เนื้อหาในคลิป ความยาว 2 นาที 52 วินาที พุ่งไปที่การบริหารราชการแผ่นดิน 8 ปีที่ผ่านมา ส่งผลประเทศไทยตกต่ำ ขณะคนบางกลุ่มใช้อำนาจ เอาเปรียบประชาชน พร้อมย้ำ พรรคเพื่อไทย วันนี้ “เราคิดใหญ่ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชนทั่วประเทศ” โดยเฉพาะนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจ

 

 

ดังนั้น จึงอยากทำความฝันให้เป็นจริง เห็นคนทุกกลุ่มมีชีวิต ที่ดีขึ้น เกษตรกรมีรายได้เลี้ยงชีพอย่างมีศักดิ์ศรี ประชาชนอยู่ดีกินดี และทุกคนมีสิทธเสรีภาพอย่างเท่าเทียมกัน ทั้งนี้ ถ้าตนได้รับโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จะอุทิศเวลาทั้งหมดทำหน้าที่รับใช้ประชาชน ทำนโยบายให้เป็นจริง นำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ประเทศ คืนศักดิ์ศรี คืนความมั่งคั่ง คืนความภาคภูมิใจให้กับคนไทย เพื่อส่งต่ออนาคตที่ดีให้กับลูกหลาน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube