fbpx
Home
|
ข่าว

“ชวน” ดึงสติคนปชป.ต้องช่วยกันในยามพรรคตกต่ำ

Featured Image
“ชวน” ยันไม่เคยมีการใช้เงินเพื่อให้ได้ตำแหน่ง เตือนสติคนปชป.ต้องคิดถึงบุญคุณพรรค ต้องช่วยกันในยามที่พรรคตกต่ำ ต้องช่วยหัวหน้าพรรค

 

 

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีที่มีอดีตส.ส.ออกมาแฉว่า มีการซื้อเสียงเพื่อให้เป็นกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ยอมรับว่า ข่าวที่ออกมากระทบต่อภาพลักษณ์ของพรรค แต่ในระบบของพรรคประชาธิปัตย์ โดยขอยืนยันว่า ไม่เคยมีการใช้เงินเพื่อให้ได้ตำแหน่ง แม้กระทั่งตำแหน่งรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี และนายกรัฐมนตรี

 

ดังนั้น คนที่เคยได้รับตำแหน่ง ควรระลึกถึงบุญคุณของพรรค โดยเฉพาะในช่วงนี้พรรคตกต่ำ ไม่เหมือนอดีตแล้ว จึงควรช่วยกันซึ่งในส่วนของตนหลังจากยุบสภาแล้ว ก็จะลงพื้นที่ช่วยหาเสียง และขอบคุณประชาชน ที่เคยสนับสนุนพรรค ซึ่งตนจะทำให้สุดความสามารถเพราะตนเป็นหนึ่งในผู้ที่เคย สนับสนุนนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งอาจจะเป็นช่วงท้ายๆ ของชีวิตที่มีโอกาสได้ทำงาน ซึ่งหากพรรคโดดเด่น ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ตนก็อาจจะยุติบทบาท เพราะเป็นส.ส.มา 16 สมัยแล้ว

 

ทั้งนี้ เมื่อพรรคเป็นอย่างนี้ ก็ต้องหาทางช่วยหัวหน้าพรรคและกรรมการพรรค เพราะตนเป็นหนึ่งในคนที่เลือกเขามาเป็นหัวหน้าพรรค ผมก็บอกสมาชิกหลายคน ถ้าอยากเปลี่ยนก็ต้องให้โอกาสเขาอยู่ให้ครบวาระ 4 ปี เมื่อนั้นถ้าเราอยากเปลี่ยนก็ค่อยว่ากัน อย่าไปทำอะไรในระหว่างที่เขากำลังทำงานหนัก ซึ่งโดยส่วนตัวนายจุรินทร์ เคยเป็นเลขาตนมาก่อน ก็เห็นว่าเป็นคนเก่ง

 

แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมทำโพลถึงไม่มีคะแนน และส่วนตัวเห็นว่าเป็นคนมีความสามารถสูง ผม นายบัญญัติและนายอภิสิทธิ์ จึงสนับสนุนให้ท่านเป็นหัวหน้าพรรค เพราะมองว่าคนนี้น่าจะนำพรรคต่อไปได้ จึงช่วยเท่าที่สามารถทำได้เมื่อยุบสภาก็จะลงพื้นที่ ช่วยพรรคอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube