Home
|
ภูมิภาค

เทรลเลอร์จอดเสียถนนมิตรภาพกระบะชนดับ1

Featured Image
รถเทรลเลอร์จอดเสียกะทันหันกลางถนนมิตรภาพ โคราช กระบะขับตามสังเกตไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถพังยับ คนขับดับคาที่

 

 

 

ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะ พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ ที่บริเวณจุดยูเทิร์น ถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา ช่วงหลัก กิโลเมตรที่ 95-96 บริเวณบ้านโนนทอง ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา มีคนขับติดคาอยู่ในรถ จึงรีบประสานอาสาสมัครกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดสีคิ้วร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปให้ความช่วยเหลือ โดยจุดเกิดเหตุ พบรถเทรลเลอร์บรรทุกสินค้า สีขาว ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-8378 จอดอยู่ที่บนถนนมิตรภาพในช่องทางหลัก เลนกลาง

 

 

เหมือนกับจอดเสียอยู่กลางถนน แต่ไม่มีการนำกรวยจราจรหรือสิ่งของมาวางเป็นสัญญาณแจ้งเตือนให้รถที่ขับตามมาสังเกตเห็นได้ เมื่อตรวจสอบพบด้านท้ายรถฝั่งซ้าย ถูกรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2 ฒข 1177 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอย่างแรง จนรถกระเด็นปัดในลักษณะขวางถนนช่องทางซ้ายสุด

 

 

ด้านข้างฝั่งคนขับและด้านหน้ารถกระบะพังยับเกี่ยวติดอยู่ที่ล้อหลังซ้ายของรถเทรลเลอร์ เมื่อตรวจสอบภายในรถกระบะ พบคนขับเป็นชาย ถูกอัดก๊อปปี้คาซากรถ เสียชีวิตคาที่ในจุดเกิดเหตุ ตรวจไม่พบหลักฐานใดๆ ในร่างกายของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูติที่ รพ.สีคิ้ว และจะได้ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด

 

 

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า รถเทรลเลอร์คู่กรณีได้ขับมาตามเส้นทางเพื่อจะไปส่งสินค้า แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ขับอยู่เลนกลาง รถน่าจะเสียขัดข้องกะทันหันทำให้ไม่สามารถขับต่อๆได้ และน่าจะเป็นจังหวะที่คนขับเทรลเลอร์ เตรียมจะหากรวยยางจราจรหรืออุปกรณ์มาวางแจ้งเตือนบนถนน แต่รถกระบะคันประสบเหตุก็ขับตามมาถึงก่อน และน่าจะเห็นรถเทรลเลอร์จอดคาอยู่กลางถนนในระยะกระชั้นชิด พยายามจะเบรกและหักพวงมาลัยเบี่ยงหลบไปทางด้านซ้าย แต่ไม่ทัน จึงพุ่งชนเข้าอย่างจังรถพังยับ คนขับกระบะเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube