fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ศาลพัทลุงออกหมายจับเฒ่า67ลวนลาม2ด.ญ.

Featured Image

 

 

 

 

ศาลพัทลุงออกหมายจับตาเฒ่าวัย 67 ปี ลวนลาม2 เด็กหญิงแล้ว ตำรวจตั้งข้อหา พรากผู้เยาว์ อนาจาร ใช้อำนาจครอบงำผิดครองธรรม

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงถึงความคืบหน้า กรณี แม่วัย 34และ 32 ปี เข้าร้องผู้สื่อข่าวขอความเป็นธรรมหลังลูกสาว วัย 12 ปี กำลังเล่นอยู่ที่ ศาลาหมู่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ถูกเพื่อนบ้านที่เป็นลุง อายุ 60 กว่าปี กระทำอนาจาร ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2566 พาลูกสาว วัย 12 ปี 2 คนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะนางคำ จ.พัทลุง ผ่านมาหลายเดือนคดียังเงียบ จนเด็กสาว ทั้ง 2 จิตตก เก็บตัวเงียบไม่ร่าเริงเหมือนเมื่อก่อน

 

โดยนาง ปิ่นจุฑา อายุ 34 ปี จ.พัทลุง แม่เด็กหญิง คนแรกเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ลูกสาวพร้อมน้องๆเล่นอินเทอร์เน็ต และเล่นเครื่องออกกำลังกาย ที่ศาลาประศาลาหมู่บ้านในช่วงก่อนเที่ยง ได้มีลุงเมือง ปั่นรถจักรยานมาและมาพูดคุยกับเด็ก ขณะที่ลูกสาวน้องแบล ได้เดินหนีและไปยืนอยู่ริมน้ำลุงได้เดินมาอีกแล้วโอบจากด้านหลังแล้วจับหน้าอก จนเด็กวิ่งหนีมายืนเล่นต่อที่ตัวลศาลาหมู่บ้าน แล้วลุงก็พยายามเดินตามมาอีก

 

จนกระทั่งน้องแบล เข้าห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำของศาลาหมู่บ้านปิดประตูไม่ได้ ได้ให้น้องต้นหอม ที่เป็นเพื่อนไปยืนจับประตูให้ ต่อมาลุงเมืองก็เดินไปอีกพร้อมทั้งผลักน้องต้นหอมเข้าห้องน้ำและพยายามจับหน้าอกหลายครั้ง ก่อนเด็กทั้งสอง โวยวายเสียงดัง จนกระทั้งลุงได้เดินออกมาพร้อมบอกกับเด็กว่าหากไปที่บ้านลุงจะให้เงินคนละ1000 บาท แต่เด็กหญิงทั้งสองต่างวิ่งหนีกลับบ้าน ปิดเรื่องเงียบไม่กล้าบอกใคร

 

จนกระทั่งถัดมาอีกวัน น้องต้นหอม ได้ทักแชทไปบอกพ่อว่าถูกจับหน้าอก และพยายามลวนลามเกิดความกลัวไม่กล้า บอกใครเพราะตาเป็นคนในหมู่บ้านและเห็นหน้ากันทุกวัน จนกระทั่งไปโรงเรียนน้องต้นหอม เริ่มมีอาคารจิตตกและไม่พูดคุยสนุกกับเพื่อน ก่อนครูประจำชั้นไปถามอีกครั้ง จนทราบว่าถูกลวนลาม พ่อทราบข่าวจึงพาแจ้งความพร้อมกับผู้ปกครองน้องแบล

 

นาง ปิ่นจุฑา แม่น้องแบล ยังเล่าอีกว่า แจ้งความวันที่ 18ธันวาคม 66 ร้อยเวรรับเรื่องแต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ผ่านมา 3 เดือนเจอหัวหน้าโรงพักจึงได้ทวงถาม แกบอกว่าแกยังไม่ทราบเรื่อง แต่พอหลังจากทราบเรื่อง แกก็ได้เรียกแม่เด็กมาสอบปากคำ พร้อมทั้ง คู่กรณีมาพบ แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เด็กทั้ง 2 ก็ยังมีอาการหวาดระแวงไม่กล้าออกไปไหนเพราะกลัว

 

ด้านนางสาว วรรณนิษา อายุ 32 ปี แม่ของน้องต้นหอม ก็เล่าเช่นเดียวกัน บอกว่าทุกวันนี้ลูกสางยังจิตตก เก็บตัวเงียบไม่ร่าเริงเหมือนแต่ก่อน ตำรวจรับแจ้งความแต่ไม่ดำเนินคดีให้เวลาผ่านมาเกือบ 5 เดือนยังเงียบ โชคดีวันนั้นเด็กโดนลวนลาม หากเด็กถูกกระทำมากว่านี้จะขอความเป็นธรรมให้ลูกจากไหน จึงร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกจากผู้สื่อข่าวดังกล่าว

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง พื้นที่รับผิดชอบ ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ทาง พ.ต.ท.สรรเสริญ หมื่นพรรณนาราย สารวัตรใหญ่หัวหน้าโรงพัก กล่าว่า คดีดังกล่าวผู้ปกครองมาแจ้งความวันที่ 18 ธันวาคม 2566 แต่ทางพนักงานสอบสวนปิดเรื่องเงียบ ไม่รายงานผู้บังคับบัญชา ตนเพิ่งมาทราบเรื่องวันที่ 1 มีนาคม 2567 หลังจากลงพื้นที่ ท้องที่ ม.7 ต.เกาะนางคำ

 

ผู้ปกครองได้สอบถามเรื่องที่แจ้งความลูกถูกกระทำอนาจาร ตนจึงได้ทราบเรื่องก่อนเรียกสอบถามกับพนักงานสอบสวน เบื้องต้นยังไม่ได้รับเรื่องหรือดำเนินการอะไรเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ตนจึงได้สั่งย้ายพนักงานสอบสวนคนนั้นไป ก่อนรับเรื่องให้พนักงานสอบสวนคนใหม่ รับแจ้งความเพื่อดำเนินคดีแล้ว โดยภายในสัปดาห์หน้า จะเรียกผู้เสียหายที่เป็นเด็กมาสอบปากคำพร้อมกับสหะวิชาชีพ พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

 

และในวันที่ 23 เม.ย. 67ที่ผ่านมา นางสาวปราณี เรืองพุทธ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวพัทลุง ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง วัย12 ปี 2 คน หลังแม่วัย 34 และ 32 ปี ร้องผู้สื่อข่าวข่าว ขอความเป็นธรรมหลังลูกสาว กำลังเล่นอยู่ที่ ศาลาหมู่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ถูกเพื่อนบ้านเป็นลุง อายุ 60 กว่า ปี กระทำอนาจาร ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2566 พาลูกสาว วัย 12 ปี 2 คนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะนางคำ จ.พัทลุง ผ่านมาหลายเดือนคดียังเงียบ จนเด็กสาว ทั้ง 2 จิตตก เก็บตัวเงียบไม่ร่าเริงเหมือนเมื่อก่อน

 

ซึ่งนางสาวปราณี เข้าคุ้มครองและดูแลสภาพฟื้นฟูจิตใจของเด็ก พร้อมทั้งนำเด็ก ผู้ปกครอง เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เกาะนางคำ อ.ปากพะยูนอีกครั้ง ก่อนจะมีการสอบปากคำเด็กโดยสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

 

ล่าสุด ในวันนี้ 25 เมษายน 67 พ.ต.ท.สรรเสริญ เหมือนพรรณนาราย สารวัตรใหญ่ สภ.เกาะนางคำ พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.เกาะนางคำ ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทลุง โดยศาลได้ออกหมายจับ นายเจริญผล อายุ 67 ปี จ.พัทลุง ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปีไปเพื่ออนาจาร โดยใช้อบายหลอกหลวง ขู่เข็น ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดครองธรรม หรือใช้วิธีขมใจด้วยประการอื่นได้ และกระทำอนาจาร แก่เด็ก อายุยังไม่เกิน 15 โดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม

 

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เกาะนางคำพร้อมกำลังได้ลงพื้นที่ติดตามตัวตาเฒ่าที่ก่อเหตุ ที่บ้านพัก แต่ไม่พบตัว โดยพบว่าตาเฒ่าคนดังกล่าวได้หลบไปอาศัยบ้านญาติในต่างจังหวัด และได้ประสานติดต่อมายังผู้นำท้องถิ่น ว่าจะติดต่อเข้ามามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาในวันหลัง

 

ด้าน พล.ต.ต. ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ทราบเรื่องดังกล่าวโดยพบว่าพนักงานสอบสวน ที่มาช่วยราชการ สภ.เกาะนางคำ จ.พัทลุง ผู้เสียหายเข้าแจ้งความตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2566 แต่ปิดเรื่องดังกล่าวเงียบ ไม่ดำเนินคดีหรือรายงานผู้บังคับบัญชา จนผู้เสียหายเข้าร้องผู้สื่อข่าวช่วยเหลือ เบื้องได้ตั้งคณะกรรมสอบสวน พ.ต.ท.พนังานสอบสวนคนดังกล่าวแล้วเช่นกัน โดยผู้การพัทลุง ระบุลูกน้องผมขี้เกียจจนทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube