Home
|
ภูมิภาค

นาทีระทึก!วัยรุ่นเจ้าถิ่นบุกทำร้ายนทท. ส่งท้ายสงกรานต์

Featured Image
แม่ค้าเล่านาทีระทึก วัยรุ่นเจ้าถิ่นนับสิบ บุกทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว วันสุดท้ายงานสงกรานต์ที่ขอนแก่น ปาขวด ปาข้าวของ ทั้งยังหยิบมีที่ร้านไล่ทำร้ายคู่อริ ชาวบ้านแตกกระเจิงหนีตายจ้าละหวั่น วอนตำรวจจับกุมตัวด่วน

 

 

จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นในเขต อ.พล จ.ขอนแก่น กว่า 10 คน รุมทำร้างร่างกายนักท่องเที่ยวในวันสุดท้ายของการจัดกิจกรรมสงกรานต์ของเทศบาลเมืองเมืองพล จ.ขอนแก่น โดยมีเจ้าของร้านอาหารชื่อดังในพื้นที่ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

 

 

หลังกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ตามทำร้ายคู่อริที่วิ่งหนีตายเข้ามาหลบในร้าน โดยกลุ่มกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ตามไม่ยอมหยุดหยิบทุกอย่างที่ขวางหน้า ทั้งขวด โต๊ะ เก้าอี้ ป้ายร้าน ปาใส่จนลูกค้าในร้านโดนลูกหลงศีรษะแตกเย็บ 7 เข็ม จนร้านได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 22 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวได้คลิปวีดีโอจากผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเป็นภาพจากกล้องจรปิดที่ติดตั้งอยู่ที่หน้าร้านอาหารในละแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ซึ่งในคลิปจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นชุลมุนอยู่ในร้าน“มาลองยัง(ยำ)ละยี่” ยกป้ายร้านที่อยู่ด้านหน้าเข้ามาปาใส่คนในร้าน ทั้งยังคงปาขวด ปากระถางต้นไม้ ปาแก้ว ปาท่อนไม้ จนทำให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่มาใช้บริการของร้านดังกล่าว วิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวนอกจากร้านอาหารแห่งนี้จะได้รับความเสียหายแล้ว ยังคงมีนักท่องเที่ยวและชาวบ้านได้รับบาดเจ็บและโดนลูกหลงรวมกว่า 10 ราย

 

 

น.ส.หนึ่ง (เจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุล เนื่องจากเกรงจะได้รับอันตราย) อายุ 34 ปี เจ้าของร้านอาหาร ที่อยู่ห่างจากร้านจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นวันสงกรานต์คืนสุดท้าย มีนักท่องเที่ยวออกมาเล่นน้ำกันจำนวนมาก ขณะนั้นมีเสียงเอะอะโวยวาย ใกล้ๆกับร้าน ก่อนที่ลูกสาววิ่งมาบอกว่ามีคนตีกัน

 

 

“จังหวะนั้นลูกค้าที่ร้านพากันวิ่งมาหลบในร้าน ตนเองจึงตัดสินใจพาลูกน้อง เก็บขวดแก้วและสิ่งของเข้ามาในร้าน เพราะเกรงว่า วัยรุ่นที่กำลังก่อเหตุนั้น จะมาหยิบของที่ร้านไปก่อเหตุ แต่ก็ยังมีวัยรุ่นบางคนวิ่งมาที่ร้านมาหยิบเอามีทำครัวและมีดที่ใช้ในการประกอบอาหาร แล้ววิ่งไปร่วมวงทะเลาะวิวาท แต่หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ทราบเหตุการณ์แล้ว แต่ได้ยินเสียงขวดเป็นร้อยๆขวดแตกกระจายเสียงดังสร้างความหวาดผวาน่ากลัวอย่างมาก”

 

 

น.ส.หนึ่ง กล่าวต่ออีกว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองและลูกสาวต้องหาที่หลบซ่อนเพราะกลัวโดนลูกหลงไปด้วย ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทุกคนต่างพากันหาที่หลบกันหมดเพราะกลัวได้รับอันตรายจากวัยรุ่นเจ้าถิ่น นับสิบคนที่พยายามจะรุมทำร้ายนักท่องเที่ยว ซึ่งขณะเกิดเหตุเสียงขวดแตกดังกว่าเสียงเวที ก่อนที่ตำรวจจะมาระงับเหตุ และสถานการณ์คลี่คลายลง จึงมาตรวจสอบร้านและสอบถามถึงเหตุการณ์ ก็พบว่าร้านยำ ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก อย่างไรก็ตามตนเองขายอาหารตรงจุดนี้มาโดยตลอด เคยมีทะเลาะกันบ้างแต่ก็ไม่รุนแรง แต่สงกรานต์ปีนี้น่ากลัวมาจึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวคนก่อเหตุมาทดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube