fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ถนนมิตรภาพติดหนึบตำรวจเร่งระบายรถ

Featured Image

 

 

 

 

โคราชมิตรภาพติดหนึบ สะสมยาว คนแห่เดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์ ตำรวจเร่งระบายรถสาเหตุเพราะรถจอดเสียข้างทาง

 

 

 

วันที่ 12 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รายงาน สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ ทางหลวงหมายเลข 2 ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา เริ่มตั้งแต่อำเภอบัวลาย อำเภอสีดา อำเภอคง และอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา พบว่ามีประชาชนเดินทางกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์กันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นวันหยุดวันแรก ส่งผลทำให้ปริมาณรถติดสะสมเป็นทางยาว

 

โดยเฉพาะถนนมิตรภาพขาออกจากจังหวัดนครราชสีมา บริเวณแยกบ้านวัด อำเภอคง มีรถสะสมเป็นทางยาว โดยรถสามารถใช้ความเร็วได้ 30-40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง บางจุดติดสะสมสลับหยุดนิ่งนานหลายนาที

 

โดยภาพมุมสูง พบว่าปริมาณรถขาออกจากตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา บริเวณแยกบ้านวัด อำเภอคง มีรถติดสะสมเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร เนื่องจากเป็นทางแยก ที่มีรถวิ่งมารวมกันหลายจังหวัดทำให้รถติดสะสม และ ชะลอตัว อีกทั้งมีรถจอดเสียข้างทาง ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ต้องยืนใช้สัญญาณมือในการเร่งระบายรถ

 

และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงที่ 1 นครราชสีมา ได้ปิดจุดกลับรถบริเวณที่เป็นจุดที่เป็นทางแยกเข้าหมู่บ้าน ป้องกันรถทางตรงติดสะสมยาว อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงควบคุมสัญญาณไฟเขียว-ไฟแดง ด้วยมือ เพื่อเร่งระบายรถที่ติดสะสมอย่างต่อเนื่องโดยคาดว่าคืนนี้จะมีปริมาณรถเพิ่มสูงขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube