fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชอากาศร้อนจัดลงเล่นน้ำก่อนจมดับ2ราย

Featured Image
โคราชอากาศร้อนจัด พบชายไทย 2 ราย ลงไปเล่นน้ำคลายร้อน ก่อนที่จะจมน้ำดับอนาถ

 

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไชยมงคล ได้รับแจ้งให้ไปช่วยค้นหาบุคคลสูญหายในน้ำ ที่บริเวณสระน้ำบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 4 ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ประมาณ 10 นาย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรองเท้าของผู้สูญหายวางอยู่บนแพไม้ริมสระน้ำ และมีญาติของผู้สูญหายร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกอยู่ ท่ามกลางประชาชนที่มามุงดูเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อผู้สูญหายคือนายศราวุธ เคนแสนโคตร อายุ 34 ปี ชาว ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งมาทำงานรับจ้างที่ จ.นครราชสีมา

 

 

โดยก่อนที่จะสูญหาย มีชาวบ้านพบเห็นว่านายศราวุธฯ ลงไปเล่นน้ำอยู่คนเดียวภายในสระน้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน เนื่องจากวันนี้สภาพอากาศในพื้นที่ อ.เมืองนครราชสีมา ร้อนมาก ก่อนที่นายศราวุธฯ จะจมหายไปในน้ำ และญาติได้มาขอให้ชาวบ้านช่วยเหลือ กระทั่งแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยค้นหาในน้ำ

 

 

เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา จึงได้ระดมกำลังลงค้นหาในสระน้ำ โดยใช้เวลาอยู่ประมาณ 15 นาที ก็พบร่างของนายศราวุธฯ เสียชีวิตจมอยู่ก้นสระน้ำ จึงได้นำร่างขึ้นมาบนบก เมื่อญาติของนายศราวุธฯ พบศพจะต้องไห้ฟุมฟายแทบขาดใจ เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีต่อไป

 

 

อีกราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไทยสามัคคี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบชายไทยจมน้ำสูญหายไปบริเวณท้ายอ่างเก็บน้ำบ้านสันกำแพง ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จึงได้จัดชุดประดาน้ำลงพื้นที่ค้นหาอยู่นานกว่า 20 นาที ก่อนที่จะพบร่างชายไทย อายุประมาณ 40-45 ปี ไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตอยู่ในน้ำ โดยชาวบ้านคาดว่าชายคนดังกล่าว

 

 

จะลงไปเล่นน้ำคลายร้อน แต่เกิดอาการช็อกหมดสติจมลงในน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จึงได้นำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียว เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ก็จะได้ประกาศตามหาญาติผู้เสียชีวิต เพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube